Tây kiều thử cảnh chi sự cho đến ba ngày sau mới từ các tông cao tầng bộc ra, không ngoài sở liệu, thứ sáu trọng thiên như vậy sôi trào.
Vô hắn, tây kiều thử cảnh vốn là Tuyết Vực tông khôi bảo. Nhập cảnh chỗ ở Tuyết Vực tông nội môn một mảnh chân núi sau, tan tuyết hối làm một phiến hàn đàm, từ đại năng lấy sông băng tạo nên tây kiều đồng thể sáng như tuyết trong suốt, này khoan khả song song sáu người, dài đến năm trượng, kiều vĩ vị cư đàm mắt xử, là liên thông thử cảnh cùng ngoại giới môi giới. Thử cảnh bên trong lại vô một chút lãnh ý, nghe nói, này nội là bốn phương thông suốt địa cung, ngủ đông ác trùng, nhưng nhân lân cận một cái linh mạch, dựng dục không thiếu khó được bảo vật.
Các tông đã giả làm hòa thuận liên hợp cầu thủ thử cảnh danh ngạch nhiều năm, Tuyết Vực tông giả bộ ứng hạ sau liền không có động tác, vốn khắp nơi đã chuẩn bị sẵn sàng tạo áp lực lợi dụ, ai ngờ này tông lại bỗng nhiên buông miệng.
Hoan hỉ đồng thời, cũng âm thầm cảnh giác.
Thử cảnh mở ra thời gian tại tháng sau trung tuần, Du Dặc bận rộn xử lý trong cốc sự vụ, Quý Trọng Khanh bị bắt bố trí Phù Diêu tông thượng hạ. Hai người không tốt gặp lại, đơn giản truyền âm trao đổi. Ngoại trừ này phiên thử cảnh các bộ tin tức —— tỷ như Hợp Hoan tông chỉ mật nghị Địa Hối cung, Quỷ Cốc tạm thời không thể biết được ma tu chúng tính toán chân chính thủ đoạn —— Du Dặc còn hội mượn này liên lạc cảm tình, làm nũng liêu hán, sự vụ đàm tình hai không trì hoãn.
Điểm này lệnh bàng quan nhà mình đồ đệ nhóm sống chung Ngô Tiếu chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi.
Tỷ như ngày nào đó Du Dặc yêu cầu, lệnh hắc điểu lấy đi vài Quý Trọng Khanh tóc đen, lại ở cách nhật đem một mai tiểu tiểu chiếc nhẫn tống đến. Chiếc nhẫn nơi nào đó không biết dùng các loại thủ đoạn định một mai cực nhỏ tương tư kết, lại đen thui, hiển nhiên là hai cổ sợi tóc triền làm.
Kết tóc chi ngụ, từ xưa đến nay, liêu nhân lợi khí.
Huống hồ chiếc nhẫn hướng đến có giới luật vừa nói, Ngô Tiếu sinh ra phàm trần, hắn ký sự khi phàm giới sớm ở có chút địa phương truyền lưu ra nhẫn ngụ ý. Tu chân giả tri chi rất ít, bao gồm kia tuy sung sướng lại vẫn không biết thâm ý đại đồ đệ.
Vô tình gian bị lau đầy mặt cẩu lương Ngô Tiếu quả thực là vô lực.
Cho đến thử cảnh chi ước gần, Du Dặc mới kham kham thu liễm. Mà Phù Diêu tông bên kia, cũng đem cuối cùng danh ngạch định xuống dưới.
Ngoại trừ lĩnh đội Quý Trọng Khanh, bốn mươi nhân danh sách trung bí mật mang theo vài vị biểu hiện đột xuất tân nhân. Tỷ như Chung Viện Viện, lại tỷ như Du Quân Lâm. Này ngược lại không phải ai thao tác kết quả —— kia Hợp Hoan tông có thể biết Du Quân Lâm sở tại, cũng tính ra này bộ tróc nhân phương án, nghĩ đến là đem này hết thảy tính toán hảo. Này cũng gián tiếp tính ra sau lưng trù hoạch chi nhân cường thế, dù sao cũng là từ Thiên Đạo trong tay lấy đến số mệnh nhân vật chính tọa độ...
Cự thử cảnh mở ra còn có năm ngày khi, Du Dặc không lại tham dự cùng Địa Hối cung chu toàn, hắn tìm cơ hội tiến vào dược viên, nguyên là thu không thiếu kỳ hoa dị quả, sau là từ Song Châu ngự lĩnh đi tham quan một chút tiến giai trung điểu cùng đằng, cuối cùng là truy đuổi bổn ý đi một chuyến nhà gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...