☆, Chương 12:. Luận đạo

102 7 0
                                    

Du Quân Lâm linh căn biến dị —— nghe thấy này tin tức, Du Dặc nửa điểm cũng không ăn kinh. Bấm đốt ngón tay tính toán, nhiều thế này ngày mới lấy được đệ nhất bàn tay vàng, còn muốn so với văn trung muốn đã muộn mấy phần.

Quý Trọng Khanh cũng là hơi hơi kinh ngạc, nhưng này kinh ngạc bất quá một lát liền tán đi. Hắn đối việc này hướng đến là không quá để bụng, nguyên bản nghĩ vì bồi Du Dặc, không đi cũng thế, lại vừa vặn nhìn thấy thiếu niên vọng tới được chờ mong tiểu nhãn thần nhi.

Đến bên miệng nói dạo qua một vòng lại bị Quý Trọng Khanh nuốt trở vào, chống lại Kiều Trung Nam hỏi ánh mắt, đại sư huynh phất một cái ống tay áo đứng dậy: "Thôi, người kia ở nơi nào?" Một mặt nói một mặt liếc Du Dặc một mắt.

Thiếu niên mắt sáng lên, tự giác cọ cọ cọ chạy tới, bắt được Quý Trọng Khanh tay.

Một bên Kiều Trung Nam nhìn xem khóe miệng thoáng trừu, nghĩ rằng này khác biệt đãi ngộ quá phân minh đi? Trong lòng buồn bực, ngoài miệng lại còn phải nói: "Kham Viễn điện."

Vì thế Quý Trọng Khanh mang theo Du Dặc, tay áo tung bay tiên khí bức người... Vòng qua Kiều Trung Nam đi xa.

Nhìn hai người rời đi bóng dáng, Kiều Trung Nam rất là thương tâm, trong miệng nhịn không được nói thầm: "Nếu không phải đại sư huynh người này thật sự cấm dục rất, ta sớm đem du tiểu sư đệ làm đại sư huynh nhi tử nhìn ——" trong lòng nhớ tới Du Dặc mới vừa kia lấp lánh con ngươi, hắn lại có mấy phần ghen tị: "Ta cũng hảo tưởng bị khả ái tiểu sư đệ kề cận a!"

...

......

Lại nói Du Dặc từ Quý Trọng Khanh mang theo một đường đi tới Kham Viễn sơn Kham Viễn ngoài điện, từ giữa không trung nhìn thấy rậm rạp đám người. Kia vài tư thái quần áo đều mang theo tiên khí đệ tử đã vào trong điện, mà còn lại phổ thông đệ tử, cũng chỉ có ở ngoài điện vây xem phần.

Cũng không biết là ai mắt sắc, trong đám người một trận thở nhẹ: "Đại sư huynh đến!" Vì thế nhân Haydn thời gian ra một cái rộng mở trưởng đạo, này đồ sộ bộ dáng lệnh Du Dặc đều có mấy phần hưng phấn —— chính mình tốt xấu cũng là điện chủ tiểu đồ đệ, chỉ muốn tu luyện không rơi hạ, này đãi ngộ tương lai cũng là có thể nếm đến. Vừa nghĩ đến chưa đến chính mình đầy mặt trang bức từ trên cao nhanh nhẹn mà hạ, đám người tránh lui giống như từng thế giới bên trong cái gọi là Moses phân hải, Du Dặc liền cảm thấy lòng tràn đầy hạnh phúc.

Vì này mục tiêu, hôm nay này trương hảo mặt cũng không thể bị Du Quân Lâm cấp đánh. Du Dặc như thế thầm nghĩ.

Ở rơi xuống đất trong nháy mắt, Du Dặc liền treo lên ôn hòa tươi cười, kia đôi mắt bên trong hồn nhiên ý vị nhất thời nhạt một chút, cả người lộ ra cổ Quý Trọng Khanh tự đắc thanh lãnh kình nhi. Hắn theo đại sư huynh hướng trong điện đi, hai đạo đều là nghị luận thanh, trên mặt tiếu ý lại mảy may chưa giảm.

Quý Trọng Khanh nguyên bản còn sợ tiểu sư đệ thích ứng không được như vậy vây thị, quay đầu thoáng nhìn trông thấy thiếu niên trấn định gương mặt sau, mới ngừng an ủi tâm tư.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ