☆, Chương 40:. Xuất phát

65 3 0
                                    

Phù Diêu điện nội Xuân Hoa nở rồi lại tàn, đỉnh núi khô sau Phục Thanh. Năm tháng đạp bước chân chậm rì rì đi qua, ven đường Đào Nguyên đào hoa chước nhiên như trước. Này phiến bị xuân sắc phá lệ chiếu cố đỉnh núi đồng ngày xưa bình thường thanh lãnh, Ngô Tiếu rốt cuộc không ở nào đó ngày bỗng nhiên nhớ tới nên lại thu một cái đệ tử —— mà là ở đại đồ đệ hiếp bức hạ ngày qua ngày rèn luyện chính mình trù nghệ, thập phần không có tôn nghiêm.

Ông Quân như trước cùng Kiều Trung Nam hỗn, này hai gia hỏa phóng qua núi cao vượt qua sông lớn, mỗi lần ra ngoài đều trường chinh dường như hắc điệu một vòng lớn, may mà bọn họ ý không ở tìm tra, bằng không tránh không được bị đánh.

Phù Diêu điện nhất chúng cũng là im lặng rất, bốn năm đối bọn họ mà nói trưởng lại đoản. Đoản ở tu tiên vô năm tháng, trưởng tại bọn họ thọ mệnh còn không đủ để duy trì bọn họ tu tiên vô năm tháng. Vì thế nên bình cảnh như trước bình cảnh, nên thăng cấp chậm rãi mà đi, Phù Diêu điện rung chuyển căn nguyên như trước bị khóa ở Tư Quá Nhai, quản hắn phong đại thủy hàn hoặc là liệt □□ nhân, chưa bao giờ có thể bị buông xuống sơn. Mà Phù Diêu điện đệ tử cũng phảng phất quên này một người, giống như Du Quân Lâm chưa bao giờ tồn tại.

Thiên Đạo tự nhiên là có chút nhìn không được, bất quá ba ngày hai đầu chế tạo đi ra manh mối đều bị Quý Trọng Khanh hai ngón tay nhất long nhẹ nhàng bóp chết, cũng không biết hướng đến không yêu quản này đó chỉ yêu thay trời hành đạo Quý đại kiếm tu chỗ nào đến kiên nhẫn. Mệt Chung Viện Viện không phải cái lãng, bạn nam chủ đại nhân nhốt tại núi hoang bên trong mấy năm, thật sự là si tình cực.

Nhàn thoại hưu nói, nếu bàn về những năm gần đây Phù Diêu điện nội nhiệt độ tối kéo dài đề tài, đại khái chính là "Du Dặc".

Mọi người đều biết, này đệ tam trọng thiên, hơn vị "Tam sư huynh".

Tuấn tú ưu nhã, tính tình ôn hòa, đối xử thân mật. Lăng Tiêu các vị kia đường dụ huyền phiền nhiễu hắn nhiều năm cũng không thấy đắc phiền qua, nhưng muội tử đến cùng không phải loại này không biết thú chi nhân, biết được Du Dặc cùng Quý Trọng Khanh quan hệ sau, liền rất nhanh cải thiện nàng cùng Du Dặc quan hệ —— nhưng giữa hai người còn tồn tại một ít ích lợi quan hệ, Du Dặc liền thuận tay chỉ giáo đường dụ huyền một chút, khiến vị này thiếu nữ bay nhanh trưởng thành đứng lên... Cũng chán ghét nàng vị kia hảo tỷ tỷ. Đương nhiên hai người hậu kỳ trở thành Quý Trọng Khanh nhị hào, mỗi ngày quản nhàn sự, cứu sống vô số. Mà cũng bởi vậy sự, tam trọng thiên Tu Chân Giới bên trong mọi người đối với Du Dặc chi hảo cảm tiêu thăng, lệnh này trở thành tân nhất đại nam thần.

Mà càng thêm trọng yếu tu vi, mới là Du Dặc thanh danh đại tác ngọn nguồn. Làm một gốc Mộc Tâm Liên, Du Dặc tư chất tự nhiên là nghịch thiên —— dù sao cũng là ma đạo sủng nhi —— vốn Mộc Tâm Liên ở linh thức phương tụ chi khi liền nên có cực cao tu vi. Du Dặc nhân tự thân tình huống đặc thù khởi điểm nhìn như có chút điểm thấp, không quá có lời, nhưng trên thực tế loại này chênh lệch ở Du Dặc tiến hóa sau liền bị nhanh chóng tiêu trừ. Kia vài nguyên bản liền nên thuộc về hắn tu vi bỗng nhiên liền trở về, tốc độ giáo Du Dặc chính mình nhìn đều kinh hãi, đành phải đau khổ áp lực —— mặc dù là như thế, tính đến hôm nay, hắn liền đã sờ gặp Toàn Chiếu cảnh bên cạnh, đáng tiếc hắn sợ chính mình tâm cảnh không đủ, vì trụ cột vững chắc, chỉ có thể vẫn ngạnh sinh sinh nghẹn tiến giai *.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ