☆, Chương 62:. Khanh lạc

24 0 0
                                    

Du Dặc cho rằng chính mình nhìn lầm.

Kia cao cái nhi tuy rằng nhất trương cực giống Du Dặc đệ nhất tiểu đệ tháo hán gương mặt, nhưng kia tự nhiên thần thái, kia cực có khí thế đi tư, đều cùng ấn tượng bên trong vị kia tiểu tức phụ nhi dường như đại hình khuyển hoàn toàn bất đồng. Huống chi, làm tối trung tâm tiểu đệ, Du Dặc không tin đối phương hội vì cái cô nương chạy.

Huống chi, đối phương như thế nào liền mai phục đến đây thượng ba ngày, hoàn hảo xảo bất xảo gặp được chính mình?

"Ông Quân?" Quý Trọng Khanh cũng chú ý tới không ổn.

Năm đó từ Du Dặc ném cấp Quỷ Cốc hỗ trợ lịch lãm Ông Quân đích xác hảo chút thời gian chưa từng xuất hiện. Bỏ qua một bên tính tình tư thái không nói chuyện, này đại hán kia thô cuồng trực tiếp khuôn mặt quả thực cùng Ông Quân cực kỳ tương tự.

Vóc dáng cao quanh thân ẩn dấu mấy phần ma tu khí tức, cực kỳ nhạt nhẽo, nếu không phải Du Dặc sinh vì ma vật đổ còn khó lấy phân biệt ra. Hắn sau lưng tắc buộc một chi cự đại thiết chùy, một thân không dễ chọc bàng bạc sát khí cách đám người cũng có thể phát hiện, chỉ là ánh mắt lại cực kỳ Thanh Minh.

Tráng hán bán che chở nữ nhân thì là một thân Diễm Hồng Y thường, bộ mặt bán che, lộ ra một đôi hàm Xuân Thủy bàn Ôn Nhuận đào hoa mắt.

Phảng phất nhận thấy được hai đạo không quá tầm thường tầm mắt, hán tử kia nghiêng đầu trông lại, giật mình.

... Hảo. Không có nhận sai.

Tại nhìn thấy bay tới bưu hãn mắt trong gió hỗn loạn tiểu kích động khi, Du Dặc mặt không biểu tình làm ra định luận.

Chỉ có Ông Quân có thể chỉ dựa vào một cái đối diện liền nhận ra bản thân... Cũng phản xạ có điều kiện bàn lộ ra như vậy tiểu cô nương dường như kích động thần thái, chỉ kém trang điều đuôi lúc la lúc lắc. Người trước khó mà nói, nhưng người sau vừa ra, Du Dặc rốt cuộc không hoài nghi chính mình sắc bén ánh mắt.

Lịch lãm quả thực có thật lớn hiệu quả, ít nhất Ông Quân không giống thường lui tới bình thường liều liều lĩnh lĩnh. Hắn thấp giọng cùng kia vị nữ tử nói gì đó, dẫn tới đối diện một đôi thiên nhiên mị hoặc đào hoa đồng ôn nhu quét đến, ánh mắt ở Du Dặc trên người dộng một lát.

Bị nhìn chằm chằm đắc phía sau lưng chợt lạnh Du Dặc xung nàng lễ phép gật đầu, kia đầu nữ tử cũng ôn ôn hòa hòa đáp lễ lại, vòng qua Ông Quân thi thi nhiên đi trước biến mất ở cầu thang góc, mà tiểu đệ lại cắt vào đám người, vội vàng chen đến Du Dặc trước mặt. Hai người ăn ý liếc nhau, Ông Quân này mới miễn cưỡng thu liễm trong mắt ý mừng, chắp tay trầm giọng nói: "Khanh cô nương cho mời nhị vị."

Rầm ——

Thiên đàn bên trong một trận chỉnh tề sợ hãi than thanh, bị hoặc hâm mộ hoặc ghen tị tầm mắt vòng quanh Du Dặc cùng Quý Trọng Khanh phá lệ bình tĩnh. Bọn họ cũng không lên tiếng, kéo chặt áo choàng liền đi theo Ông Quân đi ngang qua một tầng đại sảnh, dọc theo cầu thang lên lầu hai.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ