Tạp sự liêu tận, mệnh phù phát hạ, liền nên phần mình xuất phát.
Du Dặc xung nhà mình bề ngoài trấn tĩnh nội tâm sầu lo đại sư huynh thi lễ nói lời từ biệt, sau đó lĩnh Trúc Cơ cảnh to con tiểu đệ, một bước một hồi lễ ra sơn môn. Rời đi Quý Trọng Khanh tầm mắt bất quá ba bước, liền rung lên ống tay áo, khiến chờ đợi từ lâu Thị Huyết đằng giấu vào trong tay áo.
Ông Quân cả kinh thoáng có chút lắp bắp: "Thiếu, thiếu gia... Này..."
Du Dặc trên mặt cười thiếu chút nữa không quải ổn, chỉ phải một mặt quay đầu khoa tay múa chân xung Ông Quân phân phó đạo "Ngươi cái gì đều không thấy", một mặt dùng thần thức xung sủng vật oán giận: "Hòn đá nhỏ, hắn như thế nào học ngươi lắp bắp a?"
Thị Huyết đằng nguyên là nói: "Đại nhân ngài xem tiểu hôm nay nói chuyện nhiều trôi chảy." Lại cảm giác không đúng, "Chúng ta thật không suy xét còn một cái danh nhi sao?"
Du Dặc cười mà không nói.
Hắn từ ống tay áo trung rút ra kia trương thống nhất phân phát độn phù, cùng Ông Quân liếc nhau, đầu ngón tay một điểm đem này đốt. Bốn phía cảnh trí nhất thời một mảnh mơ hồ, cũng không biết xuyên việt bao nhiêu xa cự ly, tam chớp mắt sau Du Dặc đi tới một phương thôn trang tiền. Hắn cánh mũi mấp máy, ngửi thấy không trung huyết tinh mùi khi tươi cười thâm một cái chớp mắt, sau đó ở xác nhận Ông Quân vẫn chưa lạc sau thi thi nhiên tìm đến Phù Diêu điện đệ tử đăng ký điểm, thu thô dược tam bình hướng tiền tuyến phương hướng đi.
Ông Quân nhịn không được lên tiếng: "Tiểu thiếu gia, phương hướng sai lầm." Du Dặc một đầu quẹo vào một phương tiểu viện bên trong, hiển nhiên không phải bọn họ cần tới địa phương.
Du Dặc không dám trì hoãn, nhất chỉ khấu môi hướng Ông Quân ý bảo, cũng trong lòng lải nhải: "Nơi này chi vật luận nhân quả, cuối cùng đem quy về ta. Bất quá sớm điểm thủ, đổi loại phương thức thủ, đại khái không có vi phạm cái gì Thiên Đạo ý thức." Nhất đốn bậy bạ vì chính mình giải vây hoàn, thiếu niên thân thủ đẩy ra trước mắt cửa gỗ, sau đó nheo mắt.
Hắn khóe miệng cong lên lộn xộn ôn nhu, thanh lãnh cùng cự ly cảm độ cong, đầy mặt cao thâm đối giữa sân trợn mắt há hốc mồm phàm nhân muội tử làm ra một cái thương xót ánh mắt.
Này phía sau Ông Quân môn thần dường như xử ở đại môn bên ngoài.
Muội tử run cầm cập quỳ xuống đất mà bái: "Tiên, tiên sư nhóm."
Này muội tử là trong sách một cái tiểu nhân vật, Du Quân Lâm thanh mai trúc mã, thiếp hữu tình lang vô tình, một đoạn không ngắn tiểu ái muội chính là vì khiến nam chủ thuận lợi lấy đến hắn gia khố phòng chìa khóa, tên đầy đủ không có một cái. Sau này nam chủ ngày nào đó hồi hạ tam thiên làm việc khi vừa vặn thấy này muội tử, cũng đã là chập tối lão phụ, phu quân đều hóa thành hoàng nê hạ mai táng một khối thi cốt.
Du Dặc trong lòng khinh chậc một tiếng, "Ai, ta ở" một câu, thực tế trên mặt chỉ là vung tay áo, phế lực khí tạo một trận Thanh Phong, trên mặt đất phất ra vài chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...