☆, Chương 25:. Mở ra

67 2 0
                                    

Chu Tước sơn?

Du Dặc cố gắng suy tư nửa ngày —— cuối cùng xác nhận chính mình vẫn chưa ở văn trung gặp qua này chữ. Hắn chạy đến Quý Trọng Khanh bên người, đem ngọc bài đưa qua.

Quý Trọng Khanh nhìn thoáng qua, thu vào Càn Khôn túi bên trong, tựa hồ cũng không có tính toán giải thích. Du Dặc trong lòng nhớ đến mới vừa đại sư huynh thần thái... Hơn mấy phần suy tư. Xem ra văn trung miêu tả Du Quân Lâm đường cũng không phải thế giới này toàn bộ, ở trên, hẳn là còn có càng cao —— nguyên bản bị đắp nặn mà ra lại bị tác giả hố điệu cái kia bộ phận.

Thập nhị trưởng lão, nghe vào tai tựa hồ rất lợi hại. Mà Chu Tước sơn tên này... Chu Tước làm điểm gia tiểu thuyết bên trong tối được hoan nghênh Thần Thú chi nhất, có thể thượng này danh nhi tuyệt đối sẽ không là cái gì đơn giản mặt hàng.

Đáng tiếc đại sư huynh cũng không muốn cho chính mình biết như vậy nhiều.

May mà cốt truyện mới vừa mới bắt đầu không lâu, này đó biến mất bộ phận, hắn đều có thể chậm rãi sờ soạng. Mà Du Quân Lâm, biết đến khẳng định cũng sẽ không so với chính mình nhiều.

Bất quá đánh bại nhân vật chính kế hoạch vẫn là nhận đến một ít quấy nhiễu. Du Dặc nhớ tới mới vừa kia câu "Là ngươi", cúi đầu nhăn lại mi, trong lòng có chút không □□ ổn. Nhưng một bàn tay xoa xoa hắn đầu, Du Dặc ngẩng đầu, vừa lúc đâm vào Quý Trọng Khanh trong mắt.

"An tâm." Kiếm tu liêu liêu thiếu niên loạn phát, hướng bốn phía vừa nhìn —— lướt qua kia vài nghe tiếng mà đến phàm nhân không đề cập tới, nơi xa đã mơ hồ truyền đến tiếng xé gió. Quý Trọng Khanh không có tâm tư cùng này đó gia hỏa giải thích, đơn giản khom lưng ôm lấy thiếu niên, vài bước liền độn ra này khối đất trống.

Du Dặc ôm lấy Quý Trọng Khanh cổ, đem đầu kê trên bờ vai hắn hướng trong bụi cỏ vọng, sau đó như có suy nghĩ mím chặt môi.

Đãi hai người rời đi sau, nguyên bản bình tĩnh thổ địa bỗng nhiên nhuyễn động một chút. Kia vài thảo nhóm vô thanh lung quá khứ, chậm rãi bọc lấy nam nhân thi thể. Bất quá nửa khắc sau, có tu chân giả lạc ở nơi này —— hiện ra cho bọn họ, chỉ là đánh nhau sau tiêu điều cỏ hoang thôi.

*

Du Dặc theo Quý Trọng Khanh về tới trên ngã tư đường.

Xuân tết hoa đăng phương qua, đến nay quan phủ phái tới mọi người mới bắt đầu thanh lý đường phố. Quý Trọng Khanh đem thiếu niên phóng xuống dưới, hai người nắm tay lui tới khi kia phiến sơn lĩnh đi —— treo tại trên cổ tay dây tơ hồng như thế nào xem như thế nào dễ khiến người khác chú ý, may mà ít có người có thể chú ý tới này hai gia hỏa.

Trên đường tránh đi mấy nhóm tu chân giả không đề cập tới. Trở lại Phù Diêu điện trung sau, Quý Trọng Khanh an trí thiếu niên, liền một mình một người hướng Khởi Hà phong đi —— tựa hồ muốn tìm Ngô Tiếu đàm luận cái gì trọng yếu chuyện nhi.

Ngoài cửa sổ tươi đẹp xuân sắc chiếu rọi vào phòng bên trong, Du Dặc lại không có nửa điểm tâm tư đi xem. Thiếu niên một mình một người chờ ở trong phòng ngồi yên một lát, sau đó lạc khoanh chân đả tọa.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ