☆, Chương 7:. Ma tu

143 5 0
                                    

Nói là tiểu thụ lâm, kỳ thật này phiến lâm được cho là lớn, nếu là ấn Du Dặc ngốc qua cái kia thế giới phép tính, đại khái nhất mẫu tả hữu. Ai khiến đây là tu □□, thổ địa rộng lớn, còn chia làm chín tầng, liên giao thông bế tắc đều là chưa bao giờ từng có.

Càng đi rừng cây chỗ sâu đi, không khí liền càng hiện ra ẩm ướt, Lương Phong từ rừng cây chỗ sâu thổi quét mà đến, thổi ở trên người, nói không ra khó chịu. Nhưng Du Dặc lại mảy may không bị ảnh hưởng —— này đó bất quá là bị ma khí lây dính địa khí tức thôi, làm trời sinh tai họa nhân ma vật, Du Dặc đối này bội cảm thân thiết.

Thị Huyết đằng triền nhanh một ít, dùng thần thức thật cẩn thận hỏi: "Ngài muốn đi xem vị kia đại nhân sao?"

Du Dặc không đáp lại, chỉ là nhéo nhéo đằng thân, híp mắt nhìn nơi xa kia không biết kéo dài đến nơi nào đi dây tơ hồng, khóe miệng cong lên một cái mang theo thiện ý độ cong. Hắn nhìn bàn tay bên trên thuộc về nhân loại chưởng văn, dùng lực đè trong lòng bàn tay. Một cỗ kỳ dị địa khí tức từ hắn trên người phóng thích, lâng lâng bốn phía mở ra.

Thị Huyết đằng này hạ triệt để không thanh âm, treo ở Du Dặc trên người giả chết.

Muốn tiến này cấm địa, không có nhân vật chính quang hoàn, tự nhiên là muốn một ít thủ đoạn. Du Dặc đem chính mình thuộc về thực vật khí tức phóng xuất ra đến, hướng trên người đều đặn khỏa thượng một tầng —— nếu không là vì bản thể quá mức xấu hổ, hắn ngược lại là tưởng trực tiếp biến trở về bản thể nhảy nhót quá khứ. Vươn ra một bàn tay, Du Dặc thử hướng dây tơ hồng địa giới hạn bên trong dò xét, quả nhiên là không hề phản ánh.

Hô một hơi, Du Dặc tránh đi dây tơ hồng, rốt cuộc bước vào cấm địa bên trong.

Mũi chân vừa mới chạm đến mặt đất, một cỗ hàn khí liền bắt được Du Dặc địa y tay áo, vội vã hướng hắn y nội chạy trốn. Du Dặc đánh cái hắt xì, nhu nhu mũi, thân thủ ở Ngô Hiểu cho hắn Càn Khôn trong túi một trận tìm kiếm, cuối cùng xách ra một kiện... Màu hồng phấn trường y.

Xem hình thức, người sử dụng nên cái muội tử.

Du Dặc trầm mặc nhìn cái này rất có danh tiếng trường y 'Ngàn tầng' —— nó từng ở văn trung chứng kiến qua nam nữ chính tương luyến cùng tương liên... Khụ, vì nữ chủ chắn qua đao thương vô số, cũng cuối cùng hi sinh ở nam chủ trên tay. Kia một lần liền là "Du Dặc" cùng Du Quân Lâm một hồi đại chiến, cuối cùng bởi vì cái này bảo khí tương trợ, mới khiến cho Du Quân Lâm đạt được cuối cùng thắng lợi.

Giữ được nhân vật chính, vừa thấy chính là cái thứ tốt. Nhưng là xuyên vẫn là không xuyên...

Du Dặc cắn cắn răng: nữ trang làm sao? Tổng so với một hồi nhi bị đông trụ hảo. Vị kia ma tu đại năng còn không biết hội sẽ không tiếp nhận hắn tới gần, nếu là nhất thời khó chịu đem hắn cấp giải quyết —— hắn tìm ai khóc đi.

Bĩu môi, thiếu niên đem màu hồng trường y hướng trên người nhất phi, nghênh diện thổi tới hàn khí cuối cùng là không lại như vậy sắc bén. Cấm địa bên trong Tiểu Lộ dĩ nhiên đoạn tuyệt, đạp ở ướt sũng bụi cỏ chi gian, Du Dặc dựa vào đối ma khí mẫn cảm, rốt cuộc tìm đến phương hướng. Vì sớm chút trở về không lệnh Quý Trọng Khanh sinh nghi, hắn nhanh hơn cước bộ, cuối cùng đi đến một cái dòng suối tiền.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ