"Chúng ta nói chuyện."
Mạc Minh đánh cái rùng mình, thật cẩn thận bò lên. Hắn xem xét mắt Du Dặc —— thiếu niên lúc này đã khôi phục không chút hại bộ dáng, đoan ngồi dưới đất, hơn nữa học bọn họ bộ dáng lấy ra một viên Dạ Minh Châu ôm vào trong ngực, nửa phần không có mới vừa kia cổ dọa người uy thế.
Tên là Thiền Khinh muội tử đi tới thấp thấp hỏi một câu: "Làm sao đây?"
"Nếu hắn là cái ma vật, lại biết Công Tôn đại nhân... Kia không ngại nói chuyện." Dù sao chúng ta cũng không đắc tuyển, Mạc Minh trong lòng đem này câu nói bổ thượng.
Vì thế ma tu nhóm che miệng vết thương bài bài tọa, một bộ chuyên tâm nghe giảng bộ dáng —— mà cùng bọn họ mặt đối mặt Du Dặc như trước suy tư: đường lui có nên hay không tuyển này một nhà?
Làm một cái muốn trở thành ma tu đại năng ma vật, hắn tự nhiên không có khả năng một đời cùng này đàn chính đạo cùng nhau cùng Thiên Đạo chạy, tương lai đến thời cơ thích hợp nhập ma, hắn dù sao cũng phải có cái nơi đi.
Thượng trung sáu ngày niệm được ra tên ma tu môn phái đại khái có bốn năm cái, trong đó tự nhiên là Công Tôn Tôn Giả Quỷ Cốc tối có tiền đồ —— tốt xấu cũng là nhân vật phản diện chi nhất, thủ hạ nhóm tự nhiên đắc là này Cửu Trọng Thiên thế giới bên trong tối có tiềm lực bại hoại. Nhưng Du Dặc đối Công Tôn thật sự là có chút sợ hãi, này gia hỏa vài ngày trước còn tưởng đem chính mình làm đỉnh lô đến khôi phục thực lực đâu.
—— quản hắn đâu, ta còn sợ cái biến thái bất thành?
Hạ quyết tâm, Du Dặc ngẩng đầu, chậm rãi tảo qua trước mắt ma tu nhóm. Công Tôn rời đi Quỷ Cốc cũng có vài thập niên, mất đi hắn che chở, Quỷ Cốc ngày tự nhiên là không dễ chịu. Nhưng này môn phái ít nhất còn đứng lặng, trừ đi ra ma tu phần lớn thoạt nhìn dinh dưỡng bất lương, ngoại môn đệ tử cũng ít ban đầu kia phân năng lực cốt khí chi ngoại, cũng là tính không hơn kém. Đừng hỏi Du Dặc làm sao mà biết được, tác giả nói.
Vì thế hắn theo bản năng tưởng thanh nhất thanh cổ họng, lại cảm giác không đúng, liền chọn căn nhánh cây hướng mặt đất viết chữ, "Ta biết Công Tôn Tôn Giả ở đâu, cũng biết như thế nào cứu hắn đi ra."
Mạc Minh híp mắt nửa ngày mới nhìn đã hiểu đó là cái gì tự, sắc mặt bỗng nhiên nghiêm nghị lên. Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn Du Dặc biểu tình —— như trước là loại này thản nhiên cười, không có không có hảo ý càng không có thiện ý. Hắn trong lòng có điểm không để, nhưng còn là giả trang trấn tĩnh hỏi một câu: "Ngươi tưởng làm sao đây?"
Du Dặc sờ sờ cằm, chỉ chỉ Mạc Minh, lại chỉ chỉ Thiền Khinh, thân thủ so với cái lục thủ thế.
"... Sáu ngày sau ngươi dẫn ta cùng Thiền Khinh quá khứ?" Mạc Minh chần chờ hỏi.
Du Dặc kề vỗ vỗ vai hắn, mang theo trẻ nhỏ dễ dạy cũng ý vị. Mạc Minh lại là e ngại rụt lui —— sợ bởi vì ai đắc thân cận quá bị không biết là hộ tử vẫn là hộ thê Quý Trọng Khanh biết được liên chết đều không chết được... Đẳng đẳng, Quý Trọng Khanh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...