Du Dặc vụng trộm đi nhìn Quý Trọng Khanh sắc mặt.
Như trước là thập phần ôn nhu bộ dáng, bất quá mang theo mấy phần chần chờ. Đại sư huynh hẳn là tại hoài nghi cái gì, lại không chịu tin, này ý nghĩa kia một tay xử lý rất tốt —— nhưng Du Dặc trong lòng không có nửa điểm vui sướng.
Phảng phất cảm giác được thiếu niên ánh mắt, Quý Trọng Khanh xoa thiếu niên loạn phát tay ngừng động tác, châm chước nửa ngày, hỏi một câu: "... Ngươi cùng Lăng Tiêu các đệ tử có mâu thuẫn?"
Du Dặc nắm lấy y duyên tay căng thẳng.
Quý Trọng Khanh trong lòng không biết vì sao hiện lên mấy phần nôn nóng, hắn lấy lại bình tĩnh: "Ngươi muốn giết hại bọn họ?"
Du Dặc vội vàng lắc đầu. Hắn mím môi cắn răng chần chờ nửa ngày, thật cẩn thận ở này chưởng gian viết vài chữ: "Hắn nói, tiểu trừng trị."
Hắn nói. Này hai chữ rất có thâm ý, Du Dặc không cần nói thêm, liền có thể khiến Quý Trọng Khanh nhớ tới Du Quân Lâm.
Là, đây là Du Dặc vừa bắt đầu liền phô hạ đường lui, mà Du Quân Lâm cũng rất không chịu thua kém cho hắn đẩy một phen —— Du Quân Lâm hướng dẫn hắn giết người, lại đem chính mình "Ngoài ý muốn" diệt sát, như vậy chuyện này liền có thể trở thành kết cục đã định. Ngược tự hỏi sau, lần này nồi tự nhiên là từ nam chủ bối hạ. Du Dặc đối này cũng không có tội gì ác cảm, trong lòng kia điểm áy náy toàn cho Quý Trọng Khanh.
Bốn phía yên tĩnh một cái chớp mắt, sau đó Quý Trọng Khanh khom lưng đem thiếu niên ôm chặt, động tác có chút khô khốc, có chút đông cứng. Nhưng cái kia ôm là ấm áp, là Du Dặc chưa bao giờ cảm thụ qua không hề giữ lại bảo hộ. Thiếu niên sửng sốt một cái chớp mắt, nắm lấy y duyên tay bắt đầu phát run.
Đây là cuối cùng một lần lừa gạt... Về sau —— Du Dặc nhắm chặt mắt. Bị phát hiện cũng không có quan hệ, đại khái bất quá là bị một kiếm bổ, nhiều lắm tính còn này đó thua thiệt. Tu luyện tự nhiên muốn theo sau, sớm một ít đứng ở có thể cùng đại sư huynh sóng vai độ cao, liền có thể không hề cố kỵ.
Cho dù không biết kia còn có bao nhiêu xa.
... Ta thật là khác người. Lấy lại bình tĩnh Du Dặc ở trong lòng xung chính mình phiên một cái bạch nhãn, sau đó thỏa mãn hướng Quý Trọng Khanh trong hõm vai cọ cọ.
Mà kiếm tu tắc suy tư —— Du Quân Lâm, này tâm tư bất lương (? ) gia hỏa đã không phải lần đầu tiên thương đến tiểu sư đệ, đến nay thế nhưng còn mưu toan mang phá hư thiếu niên. Cố ý thương tổn đồng môn nhưng là trọng tội, ra bên này bí cảnh, trở lại Phù Diêu điện nội chi khi ——
Tư Quá Nhai đã không đãng thật lâu, xem ở niên thiếu vô tri (? ) phân thượng, tạm thời vòng qua hắn này một lần. Đến lúc đó cùng sư tôn nói thượng một tiếng, còn lại sự tình tự nhiên cũng có cái kia chung —— cái gì nữ đệ tử thay hắn thu phục, rất là phương tiện.
Vì thế Du Quân Lâm sau này đãi ngộ liền bị như thế định xuống dưới.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...