Mấy ngày sau.
Du Dặc kỳ thật cũng không rất lười, nhưng không lười cùng cần cho tu đạo là hai việc khác nhau. Này liền dẫn đến Công Tôn Tôn Giả một đạo tiếng lóng xâm nhập cung trận bên trong... Lại chỉ nghe Quý kiếm tu đáp lại khi nhịn không được kinh ngạc.
"Hắn ở... Tu luyện?" Công Tôn sắc mặt cổ quái, nhưng trước mắt khoanh chân đang ngồi phun tức ma khí ma vật đích xác có cùng Du Dặc bình thường hảo gương mặt, không phải do hắn nghi ngờ.
Bởi vì là lưng cốc trung đệ tử cùng Cơ Hựu mà đến, Công Tôn ngược lại là xuyên kiện trắng trong thuần khiết pháp y, có ẩn nấp chi hiệu. Hắn xem xét mắt phòng trong đầy trời ma khí, lại chịu đựng kinh hãi nhìn phòng ở một góc xử duy nhất không khả xâm phạm tịnh thổ, chỉ cảm thấy chính mình tới rất không phải thời điểm.
Hắn là tới tìm Du Dặc tham thảo đến thời điểm như thế nào đem này tôn Đại Phật đưa trở về —— Phù Diêu tông thám tử mới vừa truyền đến tin tức, vị kia từ trên đỉnh thượng rớt xuống ma tu đại nhân đang bị an bài lui lại, dự tính cũng chính là này hai ngày chuyện nhi. Hơn nữa, Địa Hối cung gần đây hơi có chút rục rịch, nghĩ lạp Quỷ Cốc chờ tu ma thế lực liên hợp, đối này trọng thiên chính phái làm cái gì đại động tác.
Trong cốc khiến hắn đàm thượng tín nhiệm đã là ít có, Công Tôn suy tư bất quá một lát, liền lưu đến tìm bản thân du minh hữu tham thảo.
"Chuyện gì?" Quý Trọng Khanh đối vị này ma tu có chút ấn tượng, lại cũng không sâu. Nhưng nhớ đến đối phương là Du Dặc tu ma dẫn đường nhân ——
Kiếm tu nâng mâu thản nhiên liếc hắn một mắt, như là đánh giá, càng tự uy hiếp.
—— không thú vị.
Vì thế lại hạp mâu.
Kia phó cực Lãnh Phong lợi bộ dáng chỉ một mắt liền đông cứng Công Tôn tứ chi đầu lưỡi, hắn hảo nửa ngày mới lấy lại tinh thần, chịu đựng nhất tâm khó chịu cùng sợ hãi nói: "Du Dặc nhi sư phụ đã ở Quy Đồ, ta chỉ là đến báo trước thanh, các ngươi phải làm hảo chia lìa chuẩn bị." Như thế nào cùng giúp nhà mình thiếu gia tư thông nam nhân dường như.
Quý Trọng Khanh nhíu mày, trong lòng biết này ma tu nói là, hắn đích xác nên hồi tông một chuyến, nguyên là tông nội sự vụ có tất yếu thanh lý một phen —— ma tu nhập tông, ai lại thông báo lưu lại loại nào mầm tai họa. Huống hồ, Ngô Tiếu đại khái đã trở về, hắn cùng với Du Dặc chi sự...
Quý Trọng Khanh mở mắt, vừa vặn chống lại Du Dặc kia song hình dạng điệt lệ con ngươi đen, ma vật không biết khi nào tỉnh qua thần đến, chân trần đi bộ đến bên giường có chút không vui nhìn chằm chằm hắn xem. Một bên Công Tôn như là bị nghẹn đến, quay đầu xoay đến góc miễn cho phát quang phát nhiệt.
"Đại sư huynh." Du Dặc tội nghiệp vươn tay, đỡ kiếm tu eo một đầu vùi vào nhân trong lòng ngôn ngữ rầu rĩ làm nũng, "Không quay về! Không quay về!"
Hai người này mấy ngày đến đa số canh giờ đều ở tu luyện, thân cận giai đoạn vốn liền thiếu. Vừa nghĩ đến nhà mình nam nhân lúc này mới không tuần trăng mật mấy ngày liền đắc chạy về đối đầu trận doanh, dù cho hắn không phải không hiểu, cũng không thể không có chút dấm chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...