Xử lý tốt □□ tiểu sư đệ tiểu đệ chuyện nhi, Quý Trọng Khanh rốt cuộc rung lên ống tay áo, thi thi nhiên hướng đám người tối tiền phương đi. Du Dặc cùng Kiều Trung Nam đi theo này phía sau, phần mình làm bộ như bộ dáng cùng nhân thi lễ.
Về thú triều, tạm thời chưa tới cần Ngô Tiếu điện chủ tự mình ra mặt tình cảnh. Quan trưởng lão đêm qua tùy ngoại môn đệ tử nhất tịnh đi tiền tuyến, vì thế lúc này tọa trấn chỉ có Quý Trọng Khanh ba người —— khác các trưởng lão, ngoại trừ đêm qua cùng đội ba vị, thủ sơn hai vị, còn có ba người, chỉ đứng ở đội ngũ trước nhất đoan mà không mở miệng. Nhìn thấy Quý Trọng Khanh, mấy người lần lượt thi lễ đáp lễ không đề cập tới.
Kiếm tu chiếm chủ vị nhưng có nói nói ý tứ —— hắn hướng đến phiền này đó, ngoại trừ một ít đặc thù tình huống —— chẳng qua lạnh lùng ánh mắt Lăng Trì dường như đảo qua ồn ào náo động mọi người, cho đến tạp âm tan hết mới quay đầu liếc Kiều Trung Nam một mắt.
Nhị sư huynh tiến lên một bước, kia gầy nhìn thấy cốt trên gương mặt lộ ra cười đến, ngược lại là khủng bố phi phàm: "Đêm qua thú triều khác thường, hôm nay nhĩ đẳng trước đi trợ giúp." Trong lòng biết đại sư huynh tính tình, Kiều Trung Nam không dám vô nghĩa, thẳng chỉ trọng điểm: "Nội môn đệ tử chia làm lục đại đội, các vị thân truyền đệ tử khả chủ trì đại đội hoặc độc hành đều có thể. Mệnh phù hội phát cho các vị, nếu có trí mệnh nguy hiểm, khả toái phù xin giúp đỡ."
Nói đến này, Quý Trọng Khanh bỗng nhiên mở miệng: "Nếu nhân nhát gan lầm truyền giả, khu cho ngoại môn, Thận Hành."
Đang ngồi mọi người trong lòng run lên, đều cúi người thi lễ đáp lại.
Du Dặc giật giật vạt áo, trong lòng thật không có cái gì ý sợ hãi. Lần này đối mặt yêu thú tối cường đại khái bất quá là ngưng tâm phía trước, hắn một thân khí thế liền khả dọa lui. Nhưng hắn không tính toán như vậy nhàn —— khó được một lần kinh nghiệm trường mở ra, tự nhiên muốn cấp hòn đá nhỏ ( Thị Huyết đằng ) uy cho ăn, chính mình cũng hảo luyện luyện tập, miễn cho một thân rỗng tuếch, tương lai bạch bạch nhạ người chê cười.
Chính suy tư, thiếu niên bỗng nhiên cảm giác đỉnh đầu nhất trầm, nâng mâu thoáng nhìn đã thấy Kiều Trung Nam kia trương đáng khinh mặt.
Du Dặc cảnh giác lui về phía sau một bước, trừng lớn con ngươi bên trong phảng phất viết "Biến thái chớ gần" bốn đại tự.
Kiều Trung Nam: ...
Ngay sau đó, hắn kia đơn giản là bi thương mà hơi hơi nâng lên tay bị không biết đến từ nơi nào phong cấp thổi trật, vừa nhấc đầu quả nhiên nhìn thấy nhà mình cao lãnh đại sư huynh mặt không biểu tình đem thiếu niên một đầu loạn phát sơ lý hảo, cũng thu hoạch một mai khả ái cảm kích mỉm cười.
Nhị sư huynh đối này xem mặt thế giới tuyệt vọng!
*
Du Dặc ở theo bản năng đối Quý Trọng Khanh lộ ra mỉm cười khi theo bản năng dùng dư quang xem xét mắt Kiều Trung Nam sắc mặt, nghĩ rằng chính mình này song tiêu có thể hay không rất đả thương người? Vị này trưởng không thế nào dạng, nhưng đến cùng là cái tương lai xưng bá một phương đại năng, nhân vật chính chắc chắn hậu thuẫn chi nhất, nếu chọc giận hắn... Nhưng thiếu niên rất nhanh liền ý thức được chính mình nhiều lo lắng: phát giác thiếu niên tiểu nhãn thần nhi Kiều Trung Nam lập tức đem trên mặt u oán thay thế, đưa qua một cái yêu mị ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...