☆, Chương 55:. Nội tặc

25 0 0
                                    

Số mệnh nhân vật chính rời bỏ Thiên Đạo, tính toán nhập ma?

Du Dặc không có để ý Song Châu chi gian liên hệ —— Song Châu bích vốn chính là riêng vì phong ấn Song Châu ngự mà làm ra song sinh chi vật, hai người có thể tâm ý liên thông cũng không khó đoán. Huống hồ, tự hắn nhập ma sau, vài vị ma vật cũng liền không thử lại rời đi, ngược lại là ở hoàn cảnh cực kỳ không sai dược viên bên trong định cư đắc tự giác.

Hắn chỉ là thật tâm có mấy phần kinh ngạc.

Du Dặc sắc mặt đen tối dừng lại bước chân trú tại chỗ, nhất trương nhân dịch dung mà biến đắc vốn liền yêu diễm gương mặt hoàn toàn nhiễm lên âm trầm, khiến một bên không rõ ràng cho lắm Công Tôn lại nhịn không được nhất run run.

Kia bộ dáng nhìn chính là tưởng trả thù thế giới.

Nhưng lúc này ma vật lại cũng không có bận tâm hắn, chỉ là hỏi: "Như thế nào hồi sự?"

Du Quân Lâm —— vị này làm hắn đi đến nơi đây đầu sỏ gây nên nam chủ đại nhân, xác thực ở năm gần đây bị hắn dần dần quên đi. Vô hắn, Thiên Đạo quang huy tựa hồ cũng không có như vậy nóng cháy, Du Quân Lâm phảng phất chỉ là này tư sinh tử bình thường có phân Vô Danh, chỉ tại chỗ tối hội cấp ra tiện lợi.

Đại khái là Quý Trọng Khanh đối với Du Quân Lâm số mệnh liên lụy rất nhiều duyên cớ, từ thông đồng thượng này mai mô phạm đại sư huynh, Du Dặc nghịch tập chi lộ rốt cuộc có thể miễn cưỡng xem như xuôi gió xuôi nước. Ngược lại là bị đào góc tường Du Quân Lâm từng bước nhấp nhô, này lệnh Du Dặc phi thường nghi hoặc Thiên Đạo sủng ái đến tột cùng là ai...

Nhưng Du Quân Lâm đối hắn ảnh hưởng chung quy là mạt không đi. Chung quy cái kia gia hỏa là mệnh định giết hắn chi nhân, nếu là giống trong sách cốt truyện bình thường, hắn tổng là có thể dự phòng, nhưng Du Quân Lâm lần này biến hóa, hiển nhiên là tính toán ôm cốt truyện bỏ trốn Thiên Nhai.

Hắn không dám cam đoan, người này có thể hay không như vậy trở về nhân vật chính bản sắc.

"Không biết là ai hướng hắn chủ tử trong cơ thể đánh ma khí hạt giống, người kia ở tông môn trung không quá thoải mái, vốn liền có mấy phần lệ khí. Sau này ngày nào đó người kia cùng một cái xinh đẹp cô nương cãi nhau qua, hồi trình liền gặp được một vị —— ngân phát ma tu."

Là thượng trọng thiên vị kia...

Song Châu ngự nhẹ giọng nói: " bích bích bất đắc dĩ cùng ta nhàn hạp thời điểm, mới biết được vị kia tâm tính không tốt, ma khí vốn cũng đã xâm thể. Ngày xưa còn có kia vị cô nương hỗ trợ thuận lý, đến nay không có người đánh thức, hắn lại không muốn nghe theo bích bích nói, một đường cùng kia ma tu, đến nay đã bị cổ xúy đắc có tu ma chi tâm."

Du Dặc trên mặt có lệ qua Công Tôn Tôn Giả hỏi, đáy mắt chảy qua một luồng lãnh quang. Hắn đáp lại đạo: "Thôi, không cần để ý tới... Hắn nhập ma đạo liền là hoàn toàn đứng ở chính phái đối lập trên mặt, với ta ngược lại thiếu uy hiếp." Huống chi đều là ma đạo người tu hành, hắn cùng với Du Quân Lâm ai đem tiền đồ càng thêm bằng phẳng, còn thật khó mà nói.

[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ