"Vị này chính là sư huynh tân nhận lấy vị kia tiểu đồ đệ sao."
Du Dặc nao nao, trong lòng biết này không phải đang hỏi chính mình, vì thế cũng không tiếp nói lập ở một bên, trong lòng có điểm khác thường mao cốt tủng nhiên cảm, phảng phất có người tính toán đem hắn băm bạo xào. Ngô Tiếu tắc cảm giác có chút kỳ quái, Mai Lục hướng đến đối thực chi nhất đạo ngoại đồ vật không cảm thấy hứng thú, lần trước ngay cả chính mình đem Quý Trọng Khanh thu làm đại đồ đệ cũng không dẫn tới nàng nhiều xem vài lần, đến nay đây là làm sao?
Bất quá trong lòng nghi hoặc, trên mặt lại không hiện lộ, chỉ là trở về một câu: "Là." Nghĩ nghĩ lại bồi thêm một câu, "So với trung nam bớt lo hơn."
... Nói giống như ngươi có quản giống nhau.
Du Dặc trong lòng bĩu môi, cũng minh bạch này Mai Lục hẳn là nhìn thấu hắn ngụy trang —— sở dĩ còn khách khách khí khí đại khái là vì hắn còn không vào ma, không phải đã sớm hưng trí bừng bừng đem hắn nhất trói ném trong nồi đi... Cũng không biết vì sao, dừng ở Du Dặc trong lòng kia nặng trịch suy nghĩ chợt nhất khinh, phảng phất cảnh báo giải trừ bình thường. Hắn nhìn Quý Trọng Khanh một mắt, vừa vặn chống lại kiếm tu mắt.
Quý Trọng Khanh đang dùng loại này gần như cô đọng tầm mắt nhìn hắn, cảm nhận được thiếu niên ánh mắt, kiếm tu mặt không đổi sắc đem ánh mắt dời, trấn tĩnh nhìn chằm chằm nơi xa mộc mạc mặt tường xem. Du Dặc trong lòng buồn cười, vì thế tạm thời bỏ qua một bên trong lòng sầu lo hướng nhà mình đại sư huynh bên cạnh nhất cọ, kề bên này đứng ổn. Mai Lục tầm mắt bị bỗng nhiên cản trở đi, nàng cũng không để ý, nhẹ nhàng cười dời đi tầm mắt. Chỉ có Ngô Tiếu bởi vì giữa hai người không khí nao nao, ánh mắt bên trong không khỏi hơn mấy phần suy tư.
... Ta không ở ngày lý đồ đệ nhóm phát sinh cái gì?
Đại đồ đệ cúi đầu mắt nhìn tiểu đồ đệ, hai người nhìn nhau cười. Hai người bọn họ ai đắc thật sự là thân cận quá, khiến Ngô Tiếu không thể không lo lắng hai người thân đến một khối nhi đi. Hắn vừa phát giác không đối gảy bàn tính hỏi một phen chi khi, hắn bên cạnh Mai Lục lại xung hắn nháy mắt mấy cái, so với một cái thủ thế.
Ngô Tiếu sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, hắn đánh giá hai người một người, thanh thanh cổ họng: " Du Dặc."
Du Dặc khởi động hai tay vừa chắp tay, thân mình hơi hơi tiền khuynh: " đồ đệ ở."
"... Mới vừa tiến giai, ngươi tạm thời nghỉ ngơi một lát."
Du Dặc trên mặt như trước mang theo cười, thiển thanh ứng một câu sau xoay người đi ra ngoài. Đi ngang qua Quý Trọng Khanh khi còn không quên xung nhà mình đại sư huynh nháy mắt mấy cái, thong thả đẩy ra ống tay áo đi xa.
Hắn thậm chí có tâm tư vì mấy người đóng cửa lại, sau đó theo tông nội khoan đạo đi dạo. Nơi này khí hậu hiển nhiên so với Phù Diêu điện hảo thượng rất nhiều, thích hợp tu luyện. Du Dặc tính toán tìm cái không xử, thừa dịp chính mình còn chưa bị mới ra đến tiền mượn cơ hội củng cố cảnh giới, vì nhập ma đánh hạ trụ cột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ xuyên thư ] Luận như thế nào bài thẳng nhân vật phản diện
Teen FictionTác giả: Sơn Huyệt Lai Phong Văn án Đánh bại nhân vật chính bước đầu tiên từ chia rẽ nhân vật chính cơ hữu bắt đầu! Vì thế Du Dặc đối với trong sách chính nghĩa cao lãnh đại sư huynh lộ ra một cái ngại ngùng mỉm cười. Đại sư huynh hảo cảm độ +2 Đại...