Chapter 19

3K 71 14
                                    

Sober

**_**


“ Matteo!!!”



“ hahahaha  . . lablabas na muna ako, hahayaan na muna kitang makabihis” sabi nito sabay alis sa ibabaw ng kama. Nanlalaki ang mga mata ko habang titig na titig sa kabuuan ni Matteo . . “ stop eye-raping me Sarah . .Eyes up” nakangising sabi nito.



Bigla akong nakaramdam ng pag-iinit ng pisngi. Tatawa tawa naman itong nakatingin sa akin. Bilang pagtatago sa pagkapahiya ko, inirapan ko ito.



“ As if naman maganda ang katawan” bulong ko. Pero mukhang narinig nito ang sinabi ko.



“ Wooahh! Excuse me, pero maganda naman talaga ang katawan ko. Are you blind? “ tuluyan na itong tumayo sa paanan ng kama at sa tapat ko. For all the Gods sake, Matteo is just wearing his boxers and he’s so damn hot ! ! Di buff ang katawan nito gaya ng ibang lalaki na nag gygym. Matt’s lean and his muscles are all on places. Malapad ang dibdib nito at ang kanyang balikat. His tan color made him more manly. May abs din talaga ito. Anim pa!!



And his. . his. . Oh my God. . di ko kaya, kaya pumikit na lang ako.



“ Lumayas ka na nga!!” sigaw ko dito. Pero mas lalo lamang itong natawa. .



“ hahaha . .hanep ka din nuh, after mong pasadahan ang maganda kong katawan, papalayasin mo na lang akong bigla?? eh ang Angry Bird ko, ayaw mong tingnan?”



“ bastos!! “ at tinapon ko ang mga unan dito. Ilag naman ito ng ilag pero nasa mukha pa din ang malaking tawa nito. Loko loko talaga. .



“ ok lang naman na titigan mo ang katawan ko, kasi  tie na tayo. .”



“ ano??” gulat kong tanong dito. Nasa ere pa ang unan na itatapon ko dapat dito. Then I realized. . Im naked.



“ it’s ok . . kita ko na lahat sayo” at kumindat ito sabay biglang takbo palabas ng kwarto!!



“ Manyak!!! Argghhh!!” inis na inis kong tinapon ang unan sa pintuang nilabasan nito.



Kung di ba naman ako nagpakalasing kagabi, eh di ako naiuwi nito sa condo nya.



Then it hit me. Nakahubad ako. . may nangyari ba sa amin??



Pilit kong inaalala ang mga nangyari kagabi. All i thought, simpleng pagkahilo lang ang naramdaman ko. Habang sumasayaw kasi kami ni Klang, umiinom din kami nun. Si klang din ba , nalasing? Pero si Klang, kasama naman nito ang boyfriend, kung sakali man, sigurado naman akong iuuwi si Klang sa kanila ni Jax. Pero ako?? Andito ako ngayon sa kwarto ng lalaking kinamumuhian ko. Ang huling naalala ko ay yung nakatulog ako sa sasakyan nito.



Pero.  .  .



What if?




“ No no!! Hindi . . hindi pwede! “ kausap ko sarili ko, at takot akong gumalaw. Takot akong, baka nga may nangyari sa amin. Naku, hindi maari!!



Huminga akong malalim, saka dahan dahang ginalaw ang mga binti ko.



“ Thank you Lord” bigla kong daing, dahil sure na akong walang nangyari. Im not sore! But im naked!!!



Umupo ako sa gilid ng kama habang pinasadahan ang buong silid nito.



He’s got a taste when it comes to interior. His room is filled with colors nude, red and black. Malapad ang kama nito. Tingin ko , king size ito. May maliit itong mesa na malapit sa malaking bintana, at tanging laptop lang ang nanduo. May single couch din ito sa may bandang kaliwa at ang pinakatapat ng kama ay ang malaking flat screen tv na nasa wall. Sa baba naman nito ay kung san may isang malapad na cabinet na kung san may mga Snowballs sa ibabaw nito. . I remember nung mga bata pa kami, gustong gusto niyang shinishake ang mga snowballs na collections ni Tita dahil nakakawala daw ng stress pag nakikita nya ang mga ito. 



Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon