Chapter 50

4.4K 85 18
                                    


50


Bar . .


**-**


" Besh, .bar tayo" ito agad ang bungad ni Klang sa akin pagkasagot ko ng tawag nito. Kusot mata kong tiningnan ang digital clock ko sa side table ko. At bigla ata ako nagising. Alas sais ng umaga! Bar agad ang gustong puntahan??



" May problema ka ba?" tanong ko dito.



" Open the door . ."



" ano?!?" napaupo ako sa sa kama ko.



" just open this door!"



" Klannnngg!!! "



" code!? . sabihin mo na ang code, dahil ihing-ihi na ako. .Dalian mo na beshhhhh "



" fine! O326 !! "



" yey! Ok . .see yah besh!! "



"arrghhhh klanng! " ang aga nitong nambulabog. May trabaho pa ako ng alas 10! Dapat ay alas otso pa ako magigising. Kakahiga ko lang ulit sabay takip ng unan sa mukha kon ng maramdaman ko ang paglubog ng kanang bahagi ng kama ko.



" beshhhh . ." agad kong naramdaman ang mahigpit na yakap ni Klang. . and I know this very moment, may pinuproblema ito. " beshhhh ..



" what happened?" tanong ko. We're sisters. Kaya ramdam ko agad na may problema ito. Humarap na ako ng tuluyan dito saka yumakap. .



" im –im broken . . " yun lang ang sabi nito before she broke herself to tears. .



My Klang Klang needs me now. .



She cried and cried habang hinahagod ko ang likod nito. Di ko alam kung ano ang dahilan ng pag-iyak nito ngayon, but i could feel that it's heart-slash-love-related.



Hinayaan ko na lang muna na umiyak ito. At ng tumahan na, doon na ako nagtanong. .



" anong nangyari?"


Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon