Chapter 51

4.1K 80 31
                                    




Bathtub stories


**-**


           

51





Sarah's vulnerability makes me love her more. All i want to do from this moment on is to take care of her, and protect her of all costs. Ngayon ko napagtanto kung gaano ko ito kamahal.





She fell asleep, maybe because of being exhausted from all the dramas a while ago. And now im carrying her , the bridal way, and im taking her home with me. Sa penthouse ko ito iuuwi. Gusto kong makapagpahinga sya ng mabuti. Di ko na din ito papayagang pumasok ng opisina bukas.





Pagkarating ko ng penthouse, dumiretso na ako sa kwarto namin. Nike was with me. Sya ang naging driver ko kanina.





" sir, san ko po ito ilalagay?" tanong ni Nike habang bitbit nito ang gamit ni Sarah.





" just leave it there. . and Nike, she's not going to work tomorrow. Ikaw na ang bahalang mag abiso sa kanila. And i want you to get her schedules, I'd like to take a look at it."





" yes sir. ."





" thank you ."  Ngumiti lang ito , saka lumabas na ng unit ko. Nung nalaman ko kay Jax kanina na ang grupo ni Sarah ay nasa bar nito, agad kong iniwan ang trabaho at sumunod dito. I know what happened between Jax and Klarisse. And being Klarisse' best friend, alam na alam kong di nito iyon pababayaan. But as what ive told her kanina, na hayaan na lang sina Klarisse ang umayong ng problema nito, ay di pala ako nito sinunod.





Kaya nung nakita kong binastos ito kanina, halos mapatay ko na ang lalaking yun sa pagtatanka sa pinakamamahal ko . .





Dahan dahan ko itong nilapag sa kama , but she stirred. .





" matt . ." tawag nito,  malamlam ang mga matang nakatingin sa akin. I caressed her face before i talked.





" yes baby? What is it that you want? May masakit ba sayo? " sunod sunod ang tanong ko dito. Malungkot itong ngumiti bago nagsalita.





" bathe me , will you?" it was so random. Di ko inaasahan na yun ang sasabihin nya. Napatitig pa ako dito para kumpirmahin na tama ba ang narinig ko. . " please. . I wanna bath. I wanna take away all his touches on me. . "





" yes . .of course baby . .sure. . of course. . let me bath you . .ihahanda ko lang ang tub. . " paulit ulit ko pang sinagot ito .. she just nodded and again, she closed her eyes. I kissed her forehead before heading to the bathroom.





Buti na lang may mga lavender bombs pa ako dito. I actually bought it in Italy. Napansin ko kasing gustong gusto nya ng lavender scents. .Mabilis ko lang tininmpla ang tubig at nang matapos na ako, bumalik na ako muli sa kama kung san sya nakahiga. .





"Sarah . . ,baby..  .the tub is ready.. "





"uh- ok .. " akmang tatayo ito, pero binuhat ko na muli ito. Automatic naman nyang ikinawit ang mga braso sa leeg ko . . " thank you "





" you dont have to thank me. . alam mo naman na gagawin ko ang lahat para sa yo, diba?"





" Still . .gusto kong magpasalamat. . "





I just smiled at her. She leaned closer and gave me a peck on my cheek. .






Slowly, binaba ko na ito. She remained still and tears start to fall again from her eyes. .





Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon