Chapter 58

4.5K 86 25
                                    


58


Over . .


**^**


" Hi baby, good morning . "


" My!? " nagulat pa ako ng ito ang bumungad sa akin nang pumasok ako ng opisina ni Ma'a, Lani. Dinala ko kasi ang report ko dito upang mapirmahan nya. " ano pong ginagawa nyo dito?" bulong ko sabay beso dito.


She just smiled at me sabay kibit-balikat. " binibisita ka? Oh well baby, join me na lumibot ng ibang department ."


" Po?"


" I take it as a Yes, let's go . .Bye Lani . .Mamaya ko na isoli si Sarah . ."


" sure Madam. . " sagot ni Ma'am Lani. Ningitian ko na lang ito.


Ni hindi na nga ako nakapagpaalam kay ma'am dahil hinila na ako palabas ni Mymy. .


" Di po kita nakitang pumasok kanina sa opisina ni Ma'am Lani. " puna ko


" because you're too pre-occupied by your works .. Pinapagod ka ba masyado ni Matteo dito? Naku sinasabi ko na nga ba, -


" hindi po . .mymy naman ih .. "


" Oh bakit? Kasi kung pinapagod ka, kailangan na kitang ilipat ng ibang department. .Ang dami kasi talagang ginagawa ng department nyo . .what about you accept the VP?"


" we're not going to talk about it again . . ."


" hahahaha. . as expected. . yan talaga ang isasagot mo sa akin .. "


Nakita kong pinagtitinginan kami ng aking mga kasamahan. Sino ba naman ang hindi, kung ang may-ari eh kasama mong nakikipagtawanan habang magka-hawak kamay kayong naglalakad sa hallway??


" My . .ang showy nating dalawa . " sabi ko sabay tangal ng kamay ng nakahawak dito. Pero tinaasan ako nito ng kilay.


" Di ako kasali sa truce nyong dalawa ni Matteo. .You're my baby, and im going to do whatever I want when im with you . . bahala sila! Eh anak kita, alangan namang di ko ipagmalaki?"


" Mymy talaga!! " di ko na napigilan pang magpadyak sa harapan nito. Tawa naman ito ng tawa sa reaksyon ko!


Nauna na akong pumasok ng elevator, iniisip ko kung san kami papunta. .


" san po tayo?" tanong ko


" office ko. "


" ano meron? kala ko po ba maglilibot tayo?" tanong kong muli. She just smiled at me sabay sabing. .


Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon