56
Pain . .
^^-^^
" nakakapagod pala ang mag branch visit" reklamo ko kay matteo. Kakauwi lang namin galing CDO. .Just imagine, from manila to cebu, tapos nag cebu to cagayan kami agad. Di na namin nasunod yung supposed schedule namin dahil sa mas minabuti ni Matteo na dumiretso na agad sa CDO para makabalik kami ng Manila after four-straight days of work.
" you rest first, magpapadeliver na lang ako ng dinner natin. . take a nap, lovey, ako na bahala sa mga gamit mo . ."
Pumayag na akong magsama kaming dalawa. Pero imbes na sa penthouse nya, napapayag ko itong lumipat sa unit ko. Nalalakihan at nagagarbohan ako sa penthouse nito. Di ako kumportable, dahil pakiramdam ko ang laki nun para sa aming dalawa. Atleast itong unit ko, isang kwarto, maliit na sala, maliit na balkonahe, maliit na dining area –in short, nagkikita kami sa loob . .Unlike his penthouse, di kami nagkakasalubong dahil sa laki nito!
" tabi tayo mag nap. I know you're tired too. . Halika na, mamaya na tayong kumain .Busog pa naman ako, and I know, mas pagod ka. ." inabot ko ang kamay sa kanya. He smiled at me saka naman nito kinuha ang kamay ko. Haway kamay kaming pumasok ng kwarto ko. . Inayos ko lang ang kama at ako na ang nagtangal ng polo nito.
" i know you can't sleep with your polo .. " sabi ko habang dahan dahan tinatangal ito sa katawan nya. " and you can't sleep too, with your belt " ani ko sabay tangal nito. . Then I looked at his eyes and smiled lovingly at him. " and you can't sleep with your pants on too .. let me undress you love. ." and with that, hinubad ko na din ang suot nitong pantalon. .
" you forgot something. ." nakalabi itong nagsalita. Kumunot naman ang noo ko .. ano bang nakalimutan ko?
" tss.. forgetful mo na ha . . hala ka, tumatanda na" tukso nito
"eh anong nakalimutan ko. . " tanong ko dito.
" I can't sleep when i don't have this. . " at bago pa ako makareact, his lips crushed on mine. . It was a gentle kiss and a passionate one. .after a while , he broke the kiss and caressed my face. He then continued talking. . " and i can't sleep without you by my side. .let's cuddle and take a rest, my love. . "
Tumango naman ako saka hinila na itong pahiga ng kama .
I made him comfortable first, bago ako tumabi dito. Magkaharap kaming nahiga sa kama. Hinahaplos haplos ko ang pisngi nito sabay suklay sa buhok gamit ng daliri ko.
" i sleep faster whenever you do that to me" sabi nito habang nakapikit na.
" ang sipag sipag mo , and im so proud of you . .Ang galing galing mong leader. ."
" because you're there. .I need to impress you"
" hahaha. . No need to impress me Mister, 'coz i know how good you are. . And i love you "
" and i love you more . ." nakangiting sagot nito.
That's how our simple life is. . We share one roof, we're on same company, and we both are happy and contented. Kasal na lang ang kulang. .
And a baby. . .
When I asked Matt about how he'd found out about the Pills, naalala ko pa ang sinabi niya.
" well, kung di ka nag pipills, malamang sa ngayon, you're on your second or third month of pregnancy! It's impossible that I can't get you pregnant!!My God, ako pa!!" hinampas ko ito sa braso. Gagi talaga! Inirapan ko na lang ito, sabay talikod ng higa. . But then i felt his right arm over me. .
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanficAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.