37
Ex
**_**
" Sars, ano na? Matagal pa ba yan?" untag ni Derek. Nasa venue na kami ng aming pictorials , pero di ko naman kasi akalain na mamawis ang buong katawan ko sa sobrang init. Underground pala tong area namin! kaya inis na inis ako kay Derek dahil di ako nito nasabighan. Ayan tuloy, kinailangan ko pang magpalit ng sando dahil yung suot kong tshirt kanina basang basa na ng pawis at pwedeng pwede nang pigain! Buti na lang boyscout tong si Derek at may bitbit na extrang sando.
" Sandali, inaayos ko lang ang mga dapat ayusin ng walang makita" ganting sigaw ko. Eto kasi ang may hawak nang telang ginawang pantakip sa pagbibihis ko, kaya ayun , sobra kung magreklamo.
" Eh, wala ka naman itatago. . Feeler ka din ah"
" Ang sama sama mo!! Hoy, atleast ako, may boobs, ikaw wala!!"
" hahaha . . buti naman at ok lang kay Matt na ganyan kaliit ang boobs mo?"
" Arggghh!! Shut up! " inis kong sabi sabay tabing ng tela,. Tapos na akong magbihis at ngayon ay pinaningkitan ko ito ng mata. Nakakasakit na ito ng puso ah! Grabe kung manlait. Pero mukhang walang talab dito, dahil tawa lang ito ng tawa!!
" Otap" sabi nitong bigla. Nung una, di ko pa nagets pero ng um-ok na ang paggana ng brain cells ko at nang nagets ko na ang sinabi nito, malakas ko itong hinampas sa kanyang dibdib!
" Gagi ka! Manlalait!! " irap ko dito
" hahahaha. . eh sa totoo naman"
"tse!! At least ako may matris!!"
And that shut him out! Tinaasan ko ito ng kilay bigla sabay smirked.
" tse!!" biglang sabi nito na ako naman ang natawa ng sobra. Inis na inis ito pag sinasabihan kong walang matris. Feeler din kasi, akala nya babae sya! Oh did I mention Derek's sexuality? Hmmm . . He's Yuki's beau . .Jowa ni Yuki si Derek! And Derek's like Yuki . Both of them are well, you know what i mean . . They love each other, and that what matters most!
" hahaha . . pikon talo!!"
" hoy Sarah, tigilan mo na ako. . masasabunot ko yang buhok mo!" impit nitong sabi. Konti lang kaming nakakaalam ng may relasyon sina Yuki at Derek . .They've been a couple for four years now. Nagsimula sa tukso tukso lang kuno, hangang sa nauwi sa malalim na pagiibigan.
And hangang ngayon, hindi pa din alam ng mga magulang ni Derek ang tunay nyang katauhan. . Nag iisang anak na lalaki ito in the family. . Inaasahan ng kanyang daddy na sya ang magpapatuloy ng kanilang lahi, ng kanilang apelyido . .but, that im sure wont ever happen . . .Hehe
" ay umefort, may paaninag besh?" ani ni Derek nang mapansin nitong medyo mababa ang neckline. .Kita ang sports bra ko.
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanfictionAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.