Unexpected . .
54
**~**
"wake up.. huy.. wake up" pakiramdam ko may yumuyugyog sa akin .. kakatulog ko pa lang kaya. "matteoooo, gumising ka nga."
" ow.. why?" Im still half asleep. But Sarah's not! She's fully awake at nakaupo ito ngayon sa kama. "What time is it?" Tanong ko.
" past 1 ." Kibit balikat na sagot nito. " gising ka na ba?"
" what the ef!! Ala una pa lang!"
" tsss!! Past one nga.. almost two am to be exact! Tumayo ka nga dyan. Samahan mo ako!"
"Whoo.. what? Ala una ng madaling araw.. can we go back to sleep now? Im still sleepy"
" lagpas ala una na nga! gigising ka ba o lalayas ka ngayon din?"
Dito na ata biglang bumalik ng wisyo ko! Napaupo ako bigla.! " oh hi .. im sorry.. what did you say?"
" tulog ka pa ata ih!" She said smiling.
" this isnt a dream nuh?" Paniniguro ko.
" gagi ka talaga!! Di ito panaginip!! "
" if this isnt a dream.. kiss me.."
" yan tayo nuh!! Gusto mo kurot para magising ka?"
" hah? No .. of course not!! Im awake now!" Sabi ko sabay baba ng kama. Nag jumping jack pa nga ako para magising. Nag push up pa ako para tuluyan lang lumipad ang atok ko!! And when i heard Sarah's laughters , dun lang ako tuluyang nagising.
" bati na tayo love" sabi ko agad sabay akyat muli ng kama. She just pouted and crossed her arms over her chest.
" inis pa din ako sayo.. " napabuntong hininga na lang ako
" sorry na.." sabi ko .
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanfictionAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.