35
Sarah's Flashback
**_**
" Sarah . . .please, listen to me .." bakas ang pagmamakaawa sa boses nito habang hinahabol ako papasok ng bahay.
Nilingon ko ito saka marahas na pinahid ang mga luhang nag uunahan sa pag agos mula sa aking mga mata. .
" I. Hate. You. " three powerful words i uttered. Natigilan ito sa narinig mula sa akin. I took advantage of his silence, saka ako nagpatuloy sa pagsasalita.
" Napakawalang hiya mo . . You made me believe that you loved me. . at ako 'tong tanga, naniwala naman." pinahid kong muli ang luha ko . . Akmang hahawakan ako nito, pero uniwas agad ako . .
" Listen to me . . Im so sorry Sarah. . Pero-
I cut him off. I dont want to hear anything from him. Pinikit ko ang aking mga mata at tinakpan ang mga tainga ko . . I dont want to hear him lie more! Mas lalo ko lang ito kakamuhian. .
" Sarah . ." naramdaman ko ang mahigpit nitong yakap. Napasubsob ang mukha ko sa dibdib nito. Sinubukan kong makawala,pero malakas ito and he is not letting me go. . " Im so sorry . . Please give me a chance, . mahal kita. .Believe me , please. . "
" Liar!!" at pinipilit kong kumawala muli sa kanya. . Andoon na yung bigla kong susuntukin ito,pero mas lalo naman nitong hihigpitan ang mga yakap. . Patuloy ako sa pagpiglas, pero talagang malakas ito, dahil di nito ako hinayaang makatakas sa kanya . .
" let me go!! " sigaw ko . .
" No . . .please believe me . . ."
" A- ano ba!! Bitawan mo ko sabi eh!!! I hate you!"
" Sarah. .. "
" i hate you! . i Hate you . . ."humina na ang mga boses ko . .Nanghihina ako . .Naawa ako sa sarili ko . .
" tama na Matt. . pakawalan mo na ako. . ang sakit eh . ." mahina kong sabi . .
" Mahal kita Sarah. . " bulong nito. .
" Hinde. . ." patuloy ako sa pagpilig ng ulo ko . .Hindi ako naniniwala. . " manloloko . . "
" Please . . "
" NO! I wont believe you ever..Hinding hindi ako maniniwala sa yo ., manloloko!"
" Sarah . . im sorry – " medyo lumuwag ang yakap nito sa akin, kaya mabilis at buong lakas ko itong tinulak . .
" Don't worry Matteo, simula sa oras na ito, kakalimutan kong nag eexist ka. .I hope you rott in hell. . " yun lang at mabilis akong tumalikod at tumakbo paakyat sa kwarto ko.
I locked the door and cried myself that night. Dumapa ako sa kama at dun binuhos ang sakit na nararamdaman ko . .My baby heart is broken. . Matteo's lies just shattered my heart into pieces. .
He made me believe in fairytales, in princess and in knight in shining armor, but at the same time, he also made me believe that there's a wicked prince who'll tore your heart and who'll hurt you .. Matteo is my enchanted dream and my nightmare rolled into one. .
Debut's supposed to be one of the most memorable dates for girls like me, . .Unlike others, sa akin ,naging memorable ito dahil sa panloloko ng unang lalaking minahal ko.
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanfictionAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.