52

4.4K 82 17
                                    


52


Overtime . .


**-**


" hmm .. .lo- lovey?" nag inat muna ako. I wonder what time is it, pero pakiramdam ko maaga pa naman. Hinayaan ko muna masanay ang mata ko bago ako nagpalinga linga upang hanapin ang mgahal ko, pero di ko mahanap kung nasan na si Matteo. Napabalikwas ako tuloy ng bangon. " Matt?!" wala si Matteo sa tabi ko at bigla akong nakaramdam ng takot. .



" aw. . " napahawak ako sa sentido ko dahil masakit ito. Mukhang may sinat pa ata ako . .Pero pinilit ko pa ding tumayo. I need to find Matteo. .



Napatigil pa ako sa paglakad dahil hindi pamilyar sa akin kung san ako naroroon. . then i realized . ." tss, nasa kwarto pala ako ni Matt ." kausap ko sarili ko. Maybe he's just somewhere, kaya imbes na lumabas ako tutungo na lang ako sa bathroom. I need to do my morning rituals.



But then i remained standing , and im in awe upon seeing how elegant his room is. .The first thing I noticed was the glass window na kita ang buong metro. We are really on top, literally! The huge bed, the mirror that faces the bed, plus the portrait.



. It was . .



Me.



My heart beats fast. Iba ang kabog nito. May litrato ako sa loob ng kwarto! At hindi lang ito basta bastang litrato, napakalaki nito!! It was pinned on the wall, at kuhang kuha ng kung sino man ang naglitrato nito ang mga mata ko . . buhay na buay at tila nangungusap ito.



It was a stolen shot. Hawak ko ang camera sa aking mga kamay at nakatingin ako sa malayo . .Di ko matandaan kung san ito, but one thing's for sure, it was the first time that I used the camera given to me by his parents. .My first ever camera. .



" baby . " nagulat pa ako ng narinig ko ang tawag ni Matteo. . Napalingon ako sa pinangalingan ng boses, and there i saw matteo ,bagong paligo. Basa ang buhok at tanging ang tuwalyang nakayakap sa baywang nito ang suot. He's so damn .. Hot!!



Bawat galaw ng kamay nito na nagtutuyo ng buhok gamit ang isa pang tuwalya, tila namang may buhay na gumagalaw ang dibdib nito. His perfectly chiselled chest, plus his abs. . Habang may tumutulong tubig sa katawan nito,ay sya namang galaw ng mga mata ko . .



" done examining my body?" nakangising tanong nito



" huh?" agad kong nilisan ang tingin sa katawan nya. Nakakahiya! Baka isipin nitong, patay na patay ako sa katawan nya!! Tinalikuran ko na lang ito sabay tingin sa labas. Di ko alam kung mataas na ba ang araw o hindi pa, dahil di naman klaro sa wall ng penthouse nito . .

Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon