40
Reality is way better than Dreams. .
**_**
I had the best sleep so far. . Ang ganda ng panaginip ko!! Me and Matteo . .
Umingos ako ng konti at nagulat ako ng makaramdam ako ng init ng katawan ng isang tao?? Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko , at di ko maiwasang di makaramdam ng takot. .May pumasok ba sa kwarto ko ? Di ko nalock ang kwarto? Or ?? Oh my God! Baka nananaginip pa ako! Pero mas lalo akong nagulat nang mapagsino ko ang katabi ko!!
" Gising Sarah . . gising . ." kausap ko sarili ko. I was even slowly slapping my face dahil feeling ko panaginip lang ito. . Matteo is here? Impossible!! Nasobrahan lang ako sa pagkamiss dito. This is not happening. This isn't real.
I tried closing my eyes back at minulat muli ito. Pero gaya kanina, si Matteo nga ito. Di ako nagkakamali. Si Matteo nga. . Di din ito panaginip! Totoo nga!! Totoong totoo!!
Kaya bigla akong napaupo sa kama. At kasabay ng gulat ko ay ang pagbadya ng mga ngiti sa labi ko. DI ko mapigilan ang di maluha sa sorpresang ito. Im so happy he's here. Im so lucky to experience all of his sweet gestures. He really is so true to his words, he's fulfilling the gaps he left long time ago with all the surprises . .
With all care, tumungo ako at binigyan ng halik ang noo nito. Pinakatitigan ko ang gwapong mukha nito. He's so asleep . .Mukha din itong pagod, marahil ang dami nitong trinabaho . .
" kawawa naman ang baby ko. . " i whispered while combing his hair. I even traces my index to his knitted brows, his prominent nose until i stopped and gently pass my finger over his slightly opened lips. .He has this naturally-red lips, so soft and so kissable. .
Dumukwang pa ako hangang magtapat ang mga mukha namin. .di naman siguro ito magigising kung nakawan ko ito ng mabilis na halik . .
And with that, i just pressed my lips on him . . saglit lang. .dampi lang, .dahil medyo umingos ito . .Mabilis akong umatras at umupo ng tuwid.
" goodmorning baby " bati ko .
" hmm . . " half -awake na tugon nito, kaya lumapit ako dito
" you awake? " bulong ko
He smiled and nodded. . Gumalaw muli ito at nagulat pa ako ng maramdaman ko ang mga kamay nitong pumulupot sa baywang ko, at sa isang iglap, nakahiga na muli ako at nasa ibabaw pa ako ng katawan nito!
Napasinghap ako ng maramdaman ko ang mahigpit na yakap nito.
" namiss kita ng sobra . ." paos ang boses nito, pero ang sexy sa pandinig.
" ah , , namiss din kita. " pag amin ko. I moved to his side dahil di ako kumportable sa ibabaw nito. May something na nagpopoke sa stomach ko at di ko kinakaya ang init na dulot nito. .
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanfictionAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.