Chapter 31

5.7K 100 70
                                    


Kilig


**_**


" good morning" he showered kisses all over my face. Mahigpit itong nakayakap sa akin, at ang tanging tumatakip sa hubad na katawan namin ay ang manipis kong kumot. I really love smelling his manly scent kaya mas isiniksik ko ang mukha ko sa leeg nya.


" sarah . . "


" hmm . .what time na?" ani ko, pero nanatili pa din akong nakapikit.


" hmmm ..ang sarap naman pakingan yang 'hmm' mo na yan ah " he chuckeled. I felt him kissing my forehead at mas lalo pang hinigpitan ang yakap sa akin. . " are you feeling sore?" bulong nito


" a little . ." sagot ko. Tiningala ko ito at nagsalubong ang mga paningin namin. I smiled at him at inabot ko ng halik ang panga ito. " let's have breakfast, im hungry" sabi ko


" sure . .but where's my kiss first?" ngumuso ako saka dahan dahang gumalaw upang magpantay ang mukha namin. His hands are now caressing my bare back, kaya hinila ko paakyat sa dibdib ko ang kumot na nahuhulog. Mabilis ko itong kinintilan ng halik sa labi . " good morning" bati ko.


" ang bilis naman nung halik na yun" sabi nito habang patuloy na hinahaplos ang likod ko, paaakyat sa batok ko. Samut saring sensasyon ang bumalot sa katawan ko sa simpleng haplos nito kaya di ko napigilin ang mapapikit ulit. . " this is how you kiss me 'good morning' my Sarah"


And he pressed his lips on me. Di ko naman ito binigo at tinugon ko ng buong puso ang mga halik nito. Mabagal lang ang klase ng halik namin. Parang ninanamnam lang namin ang bawat sulok ng aming mga labi. .


" Matt. . " tawag ko dito ng huminto ito sa paghalik


" yes, baby . ." sagot nito habang inilalagay ang ilang hibla ng aking mga buhok sa likod ng tainga ko. .Tuluyan na akong napatukod sa dibdib nito . He stares at me intently at hindi ko mabigyang kahulugan ang mga titig nito . .Ibang klase.


" Im . . – " hindi ko matapos tapos ang sasabihin ko dahil naglulumikot na ulit ang mga kamay nito. He just found his way to my 'behind', and he started kneading it. .


" hmm . .you're what?" he said in his morning voice while showering me kisses. . " Sarah, . .what is it?"


" oh- ."


" you're what , baby?" patuloy lamang ito sa pagtukso sa akin. . nasa leeg ko na ang mga labi nito. " Matt. . im . .shit. . im hungry. . ." halos bulong na lang ang lumabas sa huling salita ko . .


He stopped biting my neck . .Tumingin ito sa akin at ngumiti ..


" real food?"


" Ha?" nagulat ako sa tanong nito. He bit his lower lip and it made him so raw and sexy. Now i get it. . gutom ba ako sa kanya o sa tunay na pagkain? Damn! Nakakamanyak ang lalaking to!

Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon