Mymy, Not Again . .
**_**
" Woooahh!! Wow!! I never thought your this possesive too! " gulat ako sa narinig kay Sarah kanina. . Hindi lang gulat , may kasamang kilig din . .Sobra . . Pakiramdam ko, lumutang ako .
" tse!! Wag kang umO-A dyan . . walang ibig sabihin yun" taas kilay nitong sabi.
Talaga lang ha!! Right after she said those words and kissed me ay nag walkout ito. Kaya ko ito hinabol dito sa loob ng bahay kasi ang bilis maglakad! Im worried pa naman na baka lasing ito at biglang matumba. .
" oh bat ka natatawa! " inis na pukol nito sa akin .
" Ahm . . well, im laughing because i know now that you care for me and that you want me for yourself. . Ms. Possesive! . " namula ang mukha nito saka mabilis na umirap
" Pangit!!" at nagwalk out na naman ito. Mabilis itong tumakbo paakyat. Malamang sa kwarto na ito patungo. .We only have two rooms. . The master's bedroom at isang guest room . .I locked the guest room kaya sa master's bedroom ko ito matutulog. . Am im sure of that. Ive planned this beforehand.
Sumunod naman ako dito, and im right, pumasok ito ng kwarto at blag!!
" Shit!! " sa mukha ko bumagsak ang saradong pintuan! grabe tong babaeng to', kaya kinalabog ko na ng katok. Makikita mo talaga ang hinahanap mo!!
" Sarah. . . Open this door, please . . . Let's talk. " malumanay muna . .First attempt, wala. .
" Sarah. . Yuhoo! Hey, let's talk . ." medyo mataas na ng isang nota ang tawag ko dito.
Peo gaya kanina, naka mute ata ito . .walang sagot!
" Sarah . . .Isa . . "
" Wag mo akong bilangan, gago!!" ganting sigaw nito. .Aba't, hala! Ako Gago??
" Dalawa!! Pag di mo to binuksan, sisigu-
" Na ano???!!"
" Just open this damn door! Let's talk!"
BINABASA MO ANG
Ako'y Para Lamang Sayo
FanfictionAshMatt Lang Sapat Na . Warning : Mature Contents. Reader discretion is advised.