Chapter 34

3.9K 64 74
                                    






34


Flashback


**_**


" Anong gift ang gusto mo?" tanongko kay Sarah. Andito kami ngayon sa loob ng kwarto nya at magkatabingnakaupo sa kama nya. We're waiting for the clock to tick 12 so i could be the first person to greet her. Sina mom and dad, kanina pangtulog, pero kami ni Sarah , gising na gising pa .


" ahmm. . kahit ano lang" tamad nasagot nito. Kinunotan ko ito ng ulo saka mahinang pinisil ang pisngi nito .


" tell me, what is it? I prepared a gift for you already, pero gusto ko din ibigay sayo ang gusto mong matangap for your birthday . .ibibigay ko lahat ng gusto mo"


" Matt. . ok na sa akin na kahit anoang ibigay mo nuh . ." she smiled at me. And whenever she smiles, nalulusaw ang puso ko. Sobra itong nakakahumaling. Pakiramdam ko ,isa akong teenager na unang sinulyapan ng crush ko. Hinawakan ko angbaba nito saka hinuli ang kanyang mga mata. .


Mas inilapit ko ang mukha ko sa mukhanya. I could stare at her forever. Napaka angelic ng mukha nito. Hereyes , they speak of her truest emotions  and also her biggest asset. Nangungusap ito. Her cheeks that are naturally rosy and even becomes redder pag natatamaan ng init ng araw. Her nose na sobra nyang concern , na pakiramdam nya ay isang bagay na pangit sa kanya, pero ang totoo naman, cute ito at tama lang. And her lips , her kissable red-lips. My first taste of her lips was one my most favorite memories. It was indeed magical.  And this very moment, all i wanna do , is to get a taste of her lips again  . .Kaya dahan dahan kong inilapit ang labi ko sa labi nya.


" Sarah . . i think im inlove with you . ." nanlaki ang mga mata nito ng marinig ang tinuran ko. . I smiled at her and talked again. " no, crushed that 'think' ,coz right now, i know i am completely inlove with you . .I love you, Sarah . " buong puso kong sabi. She looked at me with disbelief in her eyes. Di ito nagsalita. Nagulat marahil ito. May parang gusto itong sabihin, pero sa tuwing ibubuka nya ang bibig ay ititikom nya agad, saka ito bubuka muli pero walang salitang lumalabas. .So ikissed her.


I kissed her with all my heart. Magaan lang ang unang mga halik ko,.She was'nt responding, at nanatili lamang itong walang galaw. I planted soft kisses on her lips again,until it became a heated on. And then  i felt her hands touching my arms.


" i love you" sabi kong muli habang nakatunghay sa kanya. I felt her hand caressing my face. Napapikit ako ng maramdamn ko ang malambot na palad nitong humhaplos sa pisngi ko. . Hinawakan ko ang palapulsuhan nito saka hinalikan ang palad nito.

. " say you love me too , Sarah . . "


" Matt. . I – " huminga itongmalalim. . Hinintay kong dugtungan nya ang nabitin nyang pagsasalita.I brushed my thumb on the side of her lips while waiting for her to continue talking  ..  " matt. . i –


" yes , Sarah . . say it. . "nakita kong napapikit ito saka tumango tango. . Biglang kumabog ang puso ko. . napapangiti ako na kinakabahan . .Para akong excited na di alam ang gagawin. . Wala pa ngang lumalabas na salita at kompirmasyon na galing kay sarah, ay sobra na ang kaligayahan sa puso ko. .


" i love you too Matt  . . "mahinang sabi nito. .Halos pabulong na nga eh, pero rinig na rinig ko.. Parang nagtumbling ang puso ko. Ang bilis ng tibok nito. Sobra sobra .Gusto ko ngang magtatalon , pero natatakot lang ako na baka magising ko sina mommy . .


Di pa din ako makapaniwala!!


"Say it again, please. . " i urge her.  Mahina itong tumawa saka gigil na pinisil ang pisngi ko. .


Ako'y Para Lamang SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon