Chapter 3:My Parent's Words

1.3K 40 2
                                    

Angel's POV

Its Thursday and Im here in my Classroom,nagbabasa ng libro,pero na bobored parin ako.Wala pa kasi yung Guro namin eh.Ang boring!

''Hey Angel'',tinignan ko kung sino yung Kumausap sa akin.Yung Best Friend ko pala.

''Oh hey Mark'',bati ko then ngumiti ako sa kanya.

''Are you bored?'',tanong niya.

''Really really bored.Walang magawa eh kaya nagbasa na lang ako ng libro pero~'',he cut me off.

''Pero bored ka parin''

I nod,''Yeah''

Mga 1 minuto nag-isip-isip siya pero hindi ko alam kung ano yung Iniisip niya.Kaya hinintay ko na lang siyang makapag-isip.
Ng biglang may naisip na siya.

"Alam ko na!",He said while smiling."How about pupunta muna tayo sa labas?",tanong niya sa akin.

"Ayaw ko.Baka biglang pupunta dito si Maam",I disagreed.

"Sige na pls,maglakad-lakad muna tayo or mag-usap ng kung ano-ano sa labas.Pupunta tayo sa Garden.",I glared at him.''Dont worry,wala siya sa school may pinuntahan siya.Mga 2 hrs. Siyang mawawala'',then he grabbed my hand at hinila niya ako palabas.

(Garden)

We are sitting in the grass and I looked around.Seriously,Napakaganda dto.May Fountain,Madaming Puno at sa lahat maraming mga Bulaklak,Different colors of Flowers.Ang tanging masasabi ko lang ay 'Wow'.

Tinignan ko si Mark na nakatingin sa akin.''Hey,Stop staring matutunaw ako'',sabi ko sa kanya at tinignan ko siya ng masama.

He chuckled,"Bakit masama bang tumitig? At hindi ka matutunaw",He then Smirks.Bwicet,Anong problema nito?Weirdo.

"I said stop staring",hindi niya yun pinakinggan."Huy Mark!!",Sigaw ko sa kanya tapos tumingin sa Itaas ng puno at tinuro."May malalaglag na bunga oh.Baka mabatukan yang matigas mong ulo".Tumingin din siya agad sa Itaas.Now its my Time to Push him.

''Kidding'',then push him away.

"Shit",He cussed."Ang sama mo talaga noh Angel'',then he pouted.Such a Cutie.

I pinch his Cheek gently,"Oww,ang cute mo naman"

"Gusto mo bang ulitin ko na namang itulak ka? Ang cute mo kasi magPout eh'',I chuckled.

He blushed then he looked away.

"Ayiieeh!Nagbublush siya'',I gigled.

"Hindi ako nagblublush noh.Ang init lang",then he Tsk-ed.Kunwari pa ito Cute nga eh..
''Change topic.May pupuntahan ka ba Bukas?'',he ask me.

''Yep,Family Date'',Sagot ko while smiling.

''Ehem-ehem,Makakadate na naman niya yung Parents niya'',He chuckled.

"Of course,You know How much I really Love my Parents",I wiggle my Eye brows.

He smiles at me then he look his watch."1 hour pa bago dumating yung Teacher natin",He look at me.''Tara muna sa  Park?'',tanong niya sa akin.

"Sure,Why not?",We stand together then we walk.

Habang naglalakad kami may biglang nagpop sa Head ko.I remember The Group of Gangs We saw Mark yesterday.Why am I remembering this again? Is it because the guy's eyes really freaking me out? Na parang gustong gusto na niya akong patayin?

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon