Chapter 38: Flashback

552 23 2
                                    

A/N: Dahil sa matagal kong pag-update pinahaba ko ang Chapter na ito.Please read this.Don't forget to Vote and Comment guys 😃

~~~~~~~

Angel's POV

"I'm going now Dad,Goodbye! See you soon!",paalam ko kay Dad.

"Okay,be careful Princess! Take care of yourself.Goodbye!",I closed the door after that.I went outside and found Jake standing beside his Car and his Hands are in his pockets.

"Kanina ka pa ba dyan?",tanong ko.Lumapit siya sa akin at kinuha niya ang Luggage ko at nilagay sa likuran ng Kotse niya.

"Hindi,kadadating ko lang",sagot niya.

He open the door of the Passenger Seat."Sumakay ka na"

Sumakay ako sa Kotse niya.NagSeat belt ako.Pagkapasok ni Jake ay nagseatbelt narin siya at nagdrive na.

~~~~~~

JR's POV

"Hello?"-Lola Ching

"Hello,Lola Ching,si JR po ito..Pwede po bang sabihin mo kay Tito Surety na kunin niya ang Kotse ko sa Parking Lot ng Campus namin?"-Me

"Sige hijo... Mag-ingat ka diyan ah?"-Lola Ching

"Sige po Lola...Salamat po"-Me

"Walang anuman hijo",Cinall Ended ko na.Tinignan ko si Angel na kinakausap niya ang mga Kaibigan namin.

"Students get in the School Bus' You will be seating with your Partners",sabi ng pinakaMaster namin dito sa Camping.Pumasok na kami sa kanya-kanya naming Bus.

Isang Oras na ang nakalipas.We're still in the Road,Travelling.

Maingay ang mga estudyante dito sa Bus sobrang excited.
Tinignan ko si Angel na nakatingin sa Bintana.Napakatahimik niya talagang babae.Ano kaya ang iniisip niya?

Tumingin ako sa harapan at pinikit ang mga mata ko.Naalala ko na naman ang mga nangyari sa nakaraan.When I walked with Angel...We didn't expect that it will rain hard then I got sick and she took care of me.

(Flashback)

Habang nagkukwentuhan kami ni Angel ay biglang umulan ng malakas..Walang hiyang ulan toh!

Salamat hindi malayo ang Waiting Shed dito kaya agad kaming nakasilong.

Tinignan ko si Angel na kinikiskis ang kanyang Braso  gamit ang kanyang mga Kamay.

I take of my Blazer and put it in Angel's Shoulder.

"H-huwag na,kailangan mo ito baka lamigin ka rin",tatanggalin na niya sana ang Blazer ko pero pinigilan ko siya.

"No you need that.Hindi naman ako nilalamig eh",pagsisinungaling ko.Sa totoo lang ay nilalamig rin ako pero okay lang sa akin basta hindi lalamigin si Angel.

"Eh baka magkakasakit ka niy----a----a----achoo",she sneeze.

"Oh kita mo.Yan na ang sinasabi ko.Kaya mas okay pa na ikaw na lang ang magsusuot yang jacket ko",walang emosyong sabi ko.

"A----Achooo",She sneeze again.

"Tsk",lumapit ako sa kanya at niyakap siya para mabawasan ang pagkakalamig niya.

Dub.dub.dub.dub.dub.

"W-what are you d-doi---",I cut her words.

"Shhh shut up and don't move...I'm heating your body",hindi na siya nagsalita pa.Tahimik lang kami habang yakap yakap ko siya.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon