Author's Note: Sorry kung ngayon lang ako nag-update busy busy kasi ako eh para makakabawi ako sa inyo hinabahan ko na ang Chapter na ito.Sana magustuhan niyo.
Idededicate ko ito Kay;
@joannnabsjaj at @jUsTlIkEtHaT22~~~~~~~
Angel's POV
Tatlong araw na ang nakalipas,dalawang araw na lang uuwi na kami.Marami na kaming nagawang Activities,ang saya saya lalo na't kasama ko ang mga kaibigan ko.
"Okay,ang next na game natin ngayon ay Sock Race",sabi ng Game Master namin.Ang boring naman -_- "Pagkatapos ito ay magdidinner na tayo at alam kong excited na kayo mamaya sa activity niyo.Mamaya ko na lang sasabihin kapag nakapagpahinga na kayo"
Nag-aya na ang Game Master namin kami ang susunod na maglalaro ni Jake kaya uupo muna kami at manood.
"On your mark...get set....go!",kanya kanyang cheer ang mga estudyante dito sa field.Ako tahimik lang akong nanonood.
"Panalo sila Mr. Rivera at Ms. Garcia",nagpalakpakan ang mga estudyante. "Mga susunod magready na kayo",tumayo na kami ni Jake at sinako ang katawan namin sa good-for-two na sako."on your mark....get set....Go!!"
Sabay kaming tumalon ni Jake kaya naunahan namin ang mga nauna at sa huli ay kami ang nanalo.Sobrang nagtilian ang mga estudyante sa amin.Bababa na sana ako sa sako pero na out of balance ako kaya nasama na rin si Jake.Nasa harapan niya ako ngayon,sobrang lapit niya sa mukha ko.Nagtitigan lang kami.
Dug.dug.dug.dug.dug.dug
"Ayiiieeehhhhh <3",kilig to the much naman ang mga estudyante.
"U-uh J-jake p-pwede k-ka ng tuma--yo",bakit ako nauutal? Hayss.Bigla naman siyang natauhan.
"Ahh...Sorry,oo nga pala",tumayo na siya at tinulungan niya akong tumayo sa pagkakahiga ko.
"Actually its my fault.I should be the one to apologize.Sorry dahil hindi ako nag-iingat eh",patawad ko sa kanya.
"That's okay,Angel.Okay ka lang ba? Walang masakit sayo?",pag-alala niya.
"Wala,okay lang ako ^_^",nakangiting sagot ko. Ngumiti naman siya pabalik.
"Mag-iingat ka sa susunod ah?"-Jake
"Yes boss"-Me
Papunta palang kami sa mga Kaibigan namin ng tumakbo si Violet papunta sa akin.
"Okay ka lang ba? Wala ka bang injured?",pag-alala ni Violet.
"Okay lang ako,Ang OA mo,Na-out of balance lang ako.Don't worry malayo to sa ugat"-Me
"Tsk! Nag-alala na nga yung tap eh",nagcross arms siya at nagpout.
"Hahaha salamat sa pag-alala Violet",ngumiti ako sa kanya.
"Oo nga pala pagkatapos ng game,diba magrest Tayo diba? *I nod* Let's Prank the Boys. 1 by 1",suggest niya.
"Great Idea hihihi...Magplano muna Tayo mamaya then iPrank na natin sila.When do we start this Prank?",I ask.
"Umm,tomorrow? Last Day na natin bukas.Kaya let's have fun girl" -Violet
"Tomorrow it is,Sakto kinuha ko yung Camera ko.Vivideo'an ko sila",Sabi ko.
"Haha oo video'an mo sila,then ipapakita natin sa kanila kapag Wala tayong ginagawa",Tumango naman ako sa mga sinabi niya.
"Students,tapos na Ang Game kaya magpahinga muna kayo at may upcoming na activity kayo mamayang gabi",announcement ng Game Master namin.Nagkatinginan naman kami ni Violet at tumakbo na papunta sa Tent namin.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...