Angel's POV"Daddy,I'm home",pumunta ako sa Living Room at nakita ko siya,Kaya lumapit ako sa kanya at nagmano.
"How's School,Anak?",Tanong niya.
"You'll never believe what happened today at school Daddy.Naglalakad kasi ako papuntang Cafeteria at meron akong nakitang Nerd at napalibutan siya ng tatlong lalaki dahil gusto nilang kunin yung pera niya,Naawa ako sa kanya kaya lumapit ako sa kanila at pinagsabihan ko sila na ibigay yung pera sa kanya pero ayaw nila.Kaya binugbog ko sila 1 by 1 and you know Dad 3 against 1 natalo yung Tatlo.Ang we-weak nila",Kwento ko kay Dad.
Ngumiti naman si Dad,"Proud talaga ako sayo anak dahil nakatulong ka sa Kapwa mo pero Minsan May Bad Side ka dahil sa pagga-Gangster mo but Thats's okay Love pa rin kita",sabay yakap sa akin , niyakap ko din siya pabalik.
"Love ko din kayo Dad.Sige na Dad aakyat na ako,meron pa tayong pupuntahan..Saan pala tayo pupunta Dad?",tanong ko at bumitaw na ako sa yakap.
"Secret",na naman.Hays paano ko malalaman kung puro 'Secret' ang sinasabi ni Dad.
"Daddy naman",nag-pout ako,tumawa naman siya sa ginawa ko.
"Basta you'll find out later.Oh and magsuot ka ng Nakawhole black"
Napabored look ako,"Daddy,alam mo ngang puro Black ang mga Damit ko maging sa mga Sapatos ko,High Heels ko at Boots ko"
Napahawak siya sa batok niya,"Ay oo nga pala.Sorry nakalimutan ko"
"Okay lang yan Dad basta Gwapo ka parin...Oh siya aakyat na ako Dad",Tumayo na ako sa kinauupuan ko at umakyat na ako papunta sa aking Kwarto.
Pink lahat ang nasa loob ng kwarto ko maging sa Walls ko,Kama,Closet,Door..Basta lahat na nandito Puro Pink,Favorite ko kasi ito eh at ang ganda na tignan.
Binaba ko na yung Bag at Skateboard ko sa Baba ng Study Table ko at pumunta na sa Bathroom at Naligo at Nagtoothbrush.Lumabas na ako sa Bathroom at Nagbihis pagkatapos yun kinuha ko na yung Emergency Shoulder Bag ko.Ang nakalagay doon ay yung Phone ko, Knife, Gun, Wallet, Smoke Bomb,Sleeping Pills at iba pa.Pang-emergency lang ang mga Ito In case may Mangyari sa akin na hindi maganda.
Lumabas na ako sa Kwarto ko at pumunta sa Living Room.Hinihintay ako ni Dad,Magkapareho kami ng suot ngayon ni Dad.What I mean Gangster Outfit ang suot namin.Ano ba kayo.
"Let's go?",yaya niya
"Yeah"
***
Bumaba na kami ni Dad sa Kotse niya at pumasok sa Isang Restaurant.
"Ako po yung nagpareserve sa Table Number 10, Mr. Christian Reyes name ko",sabi ni Dad sa Isang Lalaki.Basta ang hirap I-describe.
Tinignan naman ng Lalaki yung Isang Listahan sa Table na nasa harapan niya at tumingin kay Dad, "Ah,Mr. Reyes.Right this way Sir",Sinundan namin yung Lalaki patungo sa Table namin at Umupo na kami ni Dad.
"Kung nandito na yung mga Guests namin,You'll serve the Food now.Okay?",tumango siya at lumayo na siya sa amin.
"Dad,we have a guests? Who are they? What kind of person are they?",Sunod-sunod kong tanong kay Dad.
"Oh,I forgot to say that we have a guests tonight,sorry for that at pagkatapos nating kumain ay meron tayong pupuntahan.Don't ask me "Where?" again,kasi special Event ito", tumango na lang ako at nagrelax sa upuan ko.Special ba talaga yun? Ano kaya gagawin namin doon sa Lugar na iyon?
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...