Angel's POV
Nakaupo ako ngayon sa aking upuan habang nakaheadset at nakatingin sa Labas.
Yung mga classmates ko naman,ayun nagkukwentuhan,nagtatawanan at iba pa...Ang ingay nila kaya nagheadset na lang ako,para marelax ko ang aking katawan.
Sinabihan ko yung Pito na huwag muna aking kakausapin o ano na dyan,gusto ko Mapag-isa muna.
Nakalipas na ng ilang minuto ng nandito na si Teacher namin.Kaya umupo na sila sa kanya kanyang upuan nila at ako naman ay tinanggal ko yung Headset ko at sinabit muna ito sa aking leeg.
"Okay class may New Transferee tayo ngayon",Pagkasabi ni Maam yun ay nagbubulungan yung mga kaKlase ko. "Okay,Pwede ka ng pumasok"
Pumasok naman agad yung Babae,pagkapasok niya.Agad naman nawalan ako ng Mood,hindi ko alam kung bakit Ayaw na ayaw ko itong babaeng ito at nabaBad Mood ako sa kanya.Kahit ngayon ko lang siya nakita.
"Hi Classmates,I'm Rochelle Paloria.Sana magkakaibigan tayong lahat dito,That's all",Sabi niya at yung boses niya pa ay pabebe.Che! Arte!
"Okay,you may seat now",sabi naman yung Teacher.Haha ayaw ka nung Teacher namin,Bleh!
Habang papunta siya sa upuan niya,tinitigan niya ang katabi kong si JR sabay nakangiti.
Tinignan ko naman si JR na hindi nakatingin sa kanya..Inhale....Exhale...Huwag kang maghahigh blood Angel.Baka makasira ka pa ng kung ano ano dyan.
Urghh,Dito pa talaga sa Likod ni JR sya umupo..Bwicet!
I really hate this Girl >:(
*****
Recess na ngayon at inaayos ko na yung mga Gamit ko habang inaayos ko ang mga gamit ko ay tinignan ko yung Transferee na papalapit kay JR.
"Umm,Excuse me.Saan ba dito ang Canteen?",pacute na tanong nito kay JR.
"Lumabas ka sa Classroom at Humarap sa Kanan tapos go Straight ahead then doon na ang Canteen",Simpleng sagot ni JR.
"Pwede bang samahan mo ko? Hindi ko pa kasi masyadong alam ang School ninyo",Tanong na naman niya.Pacute naman ito,Malandi.Tumingin naman si JR sa amin at tumango naman yung mga kasama ko..Urgh,bakit kayo punayag?! Mga mokong..
"S-sige,magligpit lang ako",Utal naman nitong Ugok na to.Hays,kainis naman toh.
Hindi ko naman namamalayang Hinahagis ko na pala Ballpen ko sa loob ng Bag ko.
"Oh,nanyari sayo Angel?Bakit ganyan ka magligpit? Hinahagis mo na yang mga Gamit mo",sabi ni Andrew sa akin.Sinarado ko na yung Bag ko at kinuha ito.
"Wala ka ng Pake! Sige una na ko",naglakad na ako papuntang labas,bago iyon binangga ko yung balikat ni JR at tinignan ko ng Masama si Malandi at tuluyan na akong lumabas.
NakakaBad Trip sya..Makakasuntok ako ng Tao o Pader anytime.
****
JR's POV
Nagliligpit ako ng mga Gamit ko ng may nagsalita sa Likuran ko.
"Umm,Excuse me.Saan ba dito ang canteen?",tanong niya.
"Lumabas ka sa Classroom at Humarap sa Kanan tapos go Straight ahead then doon na ang Canteen",simpleng sagot ko.
"Pwede bang samahan mo ko? Hindi ko pa kasi masyadong alam ang School ninyo",tinignan ko naman yung mga kasama ko kung pwede lang.Tumango naman sila except si Angel.
"S-sige,Magligpit lang ako",sagot ko sa kanya.Nang naligpit ko na yung mga gamit ko ay kinuha ko na yung Bag ko at tumayo na.
"Oh,nanyari sayo Angel?Bakit ganyan ka magligpit? Hinahagis mo na yang mga Gamit mo",sabi ni Andrew kay Angel,tinignan ko naman sya.Parang Bad Mood ata sya.
"Wala ka ng Pake! Sige una na ko",Taray niyang sabi,naglakad na sya at nang malalagpasan na niya ako ay binangga niya muna ako nang malakas at muntik na akong matumba at masama siyang tumingin sa Likuran ko at tuluyang lumabas na.
"Aba't tinarayan niya ako",inis na sabi ni Andrew.
"Bakit ganun sya?",tanong ko sa kanila pero nagkibit-balikat lang sila.
"Hayaan mo,tatanungin namin sya mamaya",sabi naman ni Nash.Tumango na lang ako at niyaya na si Rochelle na lumabas na.
Ano kaya problema ng babaeng yun?Binangga niya ako basta-basta.
*****
Angel's POV
Nandito ako ngayon sa Cafeteria kumakain kasama yung mga Anim.Yung isa kasama niya yung Malandi.
Tahimik lang kaming kumakain.Wala akobg naririnig na salita sa nga bibig nila except sa mga Estudyante dito sa Cafeteria.
"Erhm...So...Umm...*Sign* Angel",tawag sa akin ni Yohanne.Tinignan ko naman siya.
"Hmm?",walang ganang sagot ko.
"May Problema ka ba? Kanina ka pa kasi Bad Mood eh",Tanong niya sa akin.
"Wala ito,Okay lang ako",pagsisinungaling ko sa kanya.
"Nagsisinungaling ka",sabi naman ni Nash sa akin..Nagulat ako kung bakit niya alam na nagsisinungaling ako pero hindi ko iyon pinahalata na Nagulat ako.
"Hindi noh",pagsisinungaling ko ulit.
"Sabihin mo na lang kasi kung bakit ka Bad Mood",pilit na sabi ni Nash.
Hays sasabihin ko na nga...
*****
Sorry ang liit nitong Chapter.Hahaha Pabitin ako XD
Thanks for reading :*
Dont Forget to Vote and Comment Guys :)
Next Chapter:Im not Jealous
BTS_Ella
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...