Chapter 26: Bully

638 27 0
                                    

Angel's POV

I grab Tiffany's Arm Tightly and we go somewhere.

We go inside a Room that no one knows this Room. I throw her Hard,kaya napahiga siya sa sahig.Tumingin siya ng masama sa akin.

"What the h'll,Freak! What do you think you're doing?!",sigaw niyang tanong.

"Like what I said Yesterday,Prepare yourself.I will make your life like hell.You think that I'm joking what I told you? Its my Turn to Bully you,B*tch",Pagkasabi ko iyon ay sinipa ko siya.Napahawak naman siya sa kanyang Braso.

"Stop it you freak"

Sinipa ko na naman siya at Sinabunutan ko ng malakas ang kanyang buhok.

"Arayyy!!!"

"What did you just say?"

I slap her very hard. I was about to Slap her again but someone stop me.

"That's enough,Angel",pagpapatigil sa akin ni JR.Binitawan ko na siya.

"We're not done yet,you son of a b*tch",I said and I walked away.

"Marami pa sana akong gagawin sa kanya,Why did you stop me?! And how did you know that we're there?!",Inis kong tanong sa kanya.

"Why did I stopped you? Because what you've did is wrong and I followed the two of you",sagot niya.

"You shouldn't stop me",cold kong sabi,tinignan niya ako saglit,magsasalita na sana siya pero nagsalita ako.

"Masasanay ka rin sa aking ginagawa",cold kong sabi.Hindi na siya nagsalita at tahimik lang kami habang naglalakad.

~~~~~

"Pasyal muna tayo bago umuwi,my treat"

"KKP na lang,tayo na",aya ko sa kanya.Hindi ko na sinabi pa ang meaning ng KKP sa kanya dahil alam ko naman na alam niya yon. (Kanya-kanyang pera)

"Get on",binuksan niya yung Pintuan ng Passenger Seat.Pumasok naman ako at sinara niya na yung Pinto at sumakay na siya sa Driver's Seat.

Pinaandar na niya ang kanyang Kotse at nagdrive na.

Tahimik lang kami habang nagbibiyahe.Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin.

"Ayaw mo parin na patawarin yung mga Anim?",bigla niyang tanong.

"No",matipid kong sagot.

Gusto ko munang magpakasaya sa sarili ko.No Jerks.

~~~~~

Nasa Gilid ako ng pintuan ng Classroom namin.Hinihintay na lumabas si Tiffany.

I drop her Books that she was holding.She give me a Angry Look.

"What the h*ll,Freak!! Pulutin mo yun or else!!!",lumapit ako sa kanya.

"Or else?",aakmang sasampalin niya sana ako but I grabbed her Wrist quickly and Slap her Hard.She hold her Left Cheek.

"Go pick it yourself,B*tch!",I push her dahilan na napaupo siya sa sahig.

Umalis na ako at pumunta sa Rooftop.

*Phone Rings*

Kinuha ko yung aking Cellphone mula sa Bulsa ko at agad itong Sinagot.

"Hello Daddy"

"Angel,maghalf day ka muna ngayon"

"Bakit?"

"May importante tayong gagawin ng mga Gangmates natin"

"Okay,where do I meet you?"

"Hideout"

"Arasseo Appa (Okay Dad)"

"Bye Angel"

"Bye Daddy"

*Call Ended*

Agad naman akong pumunta sa Parking Lot.

I search my Key in my Pocket and Click a Button.A couple of Seconds my Motor is here.

I grab the helmet and wear it in my Head and I Ride on my Motor and Left the Parking Lot.

~~~~~

I get off on my Motor and  go inside in our Hideout.

Pagkapasok ko sa Meeting Room ay nakaupo na silang lahat at hinihintay nila ako.

"You're here,Sapphire.Let's Start the Meeting",umupo ako sa tabi ni Tito Terrence at nakinig na sa mga sinasabi ni Daddy.

"I called all of you because we have an Important Meeting",pagsisimula ni Daddy.

"Meron tayong gagawin.We will see what the Viper Gang are up to.They are planning to surprise attack as again"

(Viper Gang- they are the 2nd Srongest Gangsters.Sila yung umatake sa Grupo nila Angel noon.Gusto nilang maging 1st sa Ranking at gusto nilang tanggalin ang Mask ni Angel)

"When?",tanong ni Tito Harvey.

"I don't know.Yan ang aalamin natin,kung kailan sila susugod sa atin.Tignan natin kung ano ang mga plano nila",sagot ni Daddy.

"Harvey,ang magiging Codename mo ay Agent H. Terrence- Agent T. Gabriel-Agent G at ikaw Angel-Agent S",ohh? Exciting pala to ah.First Time ko lang maging Agent hihi.

"Kailan natin gagawin ang Mission natin?",tanong ko.Tinignan naman ako ni Daddy.

"Tomorrow,don't worry.Naiexcuse na kita sa Adviser mo.Kanina pa",Tumango naman ako.

"Meeting Dismissed.Ang gagawin na lang natin ngayon ay magprepare para bukas.I-ready niyo na ang mga Armas niyo at mga kailangan pa natin.

30 minutes na Training,pagkatapos tayong magtraining,pahinga muna at sama-sama na tayong magdinner,okay?"

"Okay/Yes Boss",sabay sabay naming sagot.

Lumabas na kami sa Meeting Room at pumunta naman sa Weapon Room.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon