Chapter 49: Meeting his Son

445 19 0
                                    

Angel's POV

"Dad Im going out!",sigaw ko mula sa sala.Nasa kusina siya kasi eh.

"Teka lang,Importante ba yang lakad mo?",lumapit siya sa akin.

"Hindi naman,magpapahangin lang sana ako",sagot ko.

"Huwag ka ng lumabas kasi may dinner tayo ng mga Gangmates natin.Sasama din ang anak ni Harvey",sabi niya.

"Oh okay Dad,aakyat na ako para makapagprepare",tumango naman si Dad.

Umakyat na ako sa itaas at pumunta sa Kwarto ko.Kumuha ako ng Black Long Dress sa Closet ko at nilagay ito sa Kama ko.Pumunta na ako sa Bathroom para maligo.

~~~~~

15 minutes kami nakarating sa isang malaking restaurant.Pumasok na kami sa Restaurant,kinausap ni Dad ang para welcome ng guest dito sa Restaurant.

Pumasok kami sa Special Guests Room at nakita ang nga Gangmates namin at ang anak ni Tito Harvey na parang Familiar sa akin.

"Sorry to keep you all waiting",pagpapatawad ni Dad.

"Okay lang,umupo na kayo dito",sabi ni Tito Gab.

"Oh by the way Angel,this is my son Vince Pudiquet.Vince this is Angel Sandoval",ngumiti kami sa isa't isa.Kaya pala familiar siya sa akin.

"We meet again,Angel",nagshake hands kaming dalawa.

"Magkilala kayo?",tanong ni Tito Harvey.

"Yes tito,long story",tinignan ako ni Vince at ngumiti.Ang cute ng Dimples niya hihi.

"Ay oo nga pala magkaparehas kayo ng School na pinasukan",sabi ni Tito Harvey.

"Naka-order na pala kami,dadating ang pagkain any time na",sabi ni Tito Terrence at sakto naman na Nandito na ang mga pagkain namin.

~~~~~

"Lilibutin muna namin ang bawat sulok ng Restaurant ni Angel,Dad",tumango si Tito Harvey.

"Oh sige para makapagkwentuhan naman kayong dalawa",lumabas kami sa Special Guests Room at naglakad-lakad.

"Bakit hindi mo sinabi na Anak ka pala ni Tito Harvey?",tanong ko.

"Trip ko lang hehe",sagot niya.

"Tsk! Kaw talaga.Isa ka ba ding Gangster or what?",tanong ko.

"Isang Agent ako,gusto ko sanang magGangster pero mas pinili ko ang Agent dahil trip k--- araayy",binatukan ko siya sa ulo.

"Naiinis na ako sayo eh",sabi ko.Nagpeace sign naman siya.

"Pero totoo ang sinabi ko na Idol kita,alam mo ang lakas mo talaga.Mabilis ka din umatake sa kalaban",manghang sabi ni Vince.Ngumiti lang ako,wala kasi akong masabi eh.

Kaya pala ang laki ng Restaurant dahil maraming pwedeng gawin dito.May Arcade Room,Park, basta parang kumpleto na dito.Gusto kong pumunta ulit dito.

"Ang ganda dito noh?" -Vince

"Oo nga,kumpleto na lahat eh.Pumunta tayo sa Arcade please",nagpuppy eyes ako.Tumawa siya ng mahina at pinisil ang mga pisngi ko.

"Ang cute mo..Haha sige pumasok na tayo",ngumiti ako at pumasok na kami.Waahh andaming Games!

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon