Chapter 37: Partners

555 21 0
                                    

Angel's POV

"Good Morning,Sapphire!",bati ng mga Kaklase ko sa akin.

"Morning",malamig kong bati sa kanila.Pumunta na ako sa upuan ko at umupo.

"Why are you absent yesterday in the afternoon?",tanong ni Yohanne.

"Inalagaan ko si Jake...Nagkalagnat kasi siya",sagot ko

"Ayieeh! Inalagaan siya..Caring ka pala eh",nakikilig na sabi ni JB.

"Oo nga...Pero bakit hindi sinabi ni Jake sa amin na may lagnat siya at ikaw ay sinabi niya?",tanong ni Yohanne.

"Magkasabay kami kasing umuwi tapos biglang umulan ng Malakas kaya nabasa kaming dalawa",sagot ko.

"Bakit hindi ka nagkasakit.Eh siya oo?",Kulit nito oh!Tanong ng tanong.

"I don't want to answer that question",sabi ko.

"Okay...Last question....When you're taking care of him....What did you guys do?",he wiggled his eyebrows.

"What the h*ll,Yohanne!!",sigaw ko sa kanya.Napatingin naman ang aking mga kaklase sa akin.

"Haha bakit gulat na gulat ka? Meron bang nang--- araay!",napahawak siya sa kanyang ulo.

"What are you thinking,Yohanne?! Nothing happened! Berde na naman yang utak mo",inis na sabi ni Jake.

"Eh hihi sorry...I'm just scaring Angel",what a pervert guy -_-

Umupo na si Jake sa tabi ko.

"Good Morning Angel",bati niya sa akin and he showed his Rectangular Smile.Cute...Umiwas ako ng tingin.

"G-good morning",why am I stuttering? "F-feeling better now?"


"Yeah...Much much better",masiglang sagot niya."Anyway~"


"Okay class be quite", hindi na natuloy ni Jake ang sasabhin niya dahil nagsalita kaagad ang guro namin. "Wala kayong pasok this afternoon,magpahinga muna kayo o kaya magimpake kayo ng mga damit at supplies na kakailanganin niyo"

"Where are we going Ma'am?",tanong ng isang kaklase ko.

"We're going on a Camping in 1 week....Tomorrow at 8:00 am ay nandito na kayong lahat",kanya-kanyang usapan na naman ang mga kaklase ko,napaka-ingay nila."Be quite! Marami tayong Activities na gagawin doon kaya be ready..Oh and pick a Partner"


"JR be my partner"

"Sapphire please pick me"

"Yohanne/JB/Nash/JR/Kurt/Kyle/Andrew pick me/be my partner"


Mga fangirls at fanboys talaga.


"Sorry Boys and Girls but Angel is my Partner",sabi ni Jake, he then winked at me.I just rolled my eyes.Sumimangot naman ang mga kaklase ko pero nabuhayan kaagad ng wala pang partners ang mga ibang kaibigan namin ni Jake.


"Sorry Girls,may partner na kami",sabay turo nila sa katabi nila.


*Kriiinggggg*


Lunch time na at nagsisigawan na ang mga kaklase ko.


"See you tomorrow class"-Teacher


"Do you want me to pick you up tomorrow?",tanong ni Jake.


"Okay",matipid kong sagot.


"Guys! Maglunch tayo sa Eat All you can malapit lang sa bahay namin yun.Treat ko",aya ni Kyle.


"Sige!",lumabas na kami sa Classroom at pumunta sa Parking lot para kunin namin ang kanya kanyang sasakyan namin at pumunta na doon sa sinasabing Restaurant ni Kyle.


~~~~~~~

Thanks for reading

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon