Chapter 47: What are they doing?

446 23 1
                                    

A/N:GUYS SORRY KUNG NATAGALAN ANG UPDATE KO,BUSY KASI AKO EH. I HOPE YOU LIKE THIS CHAPTER. SORRY I'M TOO LAZY TO MAKE A NEW CHAPTER.HINDI KO BA ALAM KUNG BAKIT HINDI MAGSINK IN ANG MGA IMAGINATIONS KO DITO.PARANG RANDOM NA ATA ITO.

~~~~~

Angel's POV

Mga 30 minutes na kami dito sa Camp Fire,roasting marshmallow with my friends.Nandito din si Rochelle,nilalandi niya yung Boyfriend ko.

"Umm excuse me,flirty.Pwede mo bang bitawan ang braso ng Boyfriend ko?",nakakadiring sabi ko.Tinanggal naman niya at tinignan niya ako.

"Boyfriend? JR totoo ba ang sinasabi niya?",tumango naman si Jake.

"Yeah,that's what I'm trying to tell you a while back but you're always cutting my words",sabi ni Rochelle.

"Oh",tanging masasabi ni Rochelle.Haha parang nahiya siya sa kanyang ginawa.

"Baby,do you need something?",tanong sakin ni Jake.

"Wala naman",sagot ko.

"Okay,I'll be right back.May kukunin lang ako",tumayo na siya at lumayo na siya sa amin.

Mga 6 minutes ay tumayo si Rochelle at sinabi niyang kukuha daw siya ng marshmallow sa store.





Ang tagal naman ni Jake,kanina ko pa siya hinihintay, pati rin si Rochelle wala pa rin siya.

Hindi na ako makapaghintay.Tumayo na ako sa kinauupuan ko at nagpaalam muna kila Violet na pupuntahan ko si Jake at pumunta na sa Hotel.

Ano ba ginagawa ni Jake? Ang tagal na niya.

Pagkarating ko sa Room niya ay nakabukas yung pinto nito.Dahan dahan akong pumasok sa loob.

Natulala ako sa aking kinatatayuan ng makita ko si Rochelle na nasa itaas ni Jake,naghahalikan sila!

Nakita ako ni Jake,he push Rochelle away."Angel--"

Pagkatawag niya yung pangalan ko ay tumakbo na ako papaalis sa room niya na umiiyak.Nasaktan ako sa nakita ko.

Kahit fake lang yung relasyon namin,nasasaktan pa rin ako.Mahal ko siya eh.

Nilagpasan ko ang mga kaibigan ko,tinatawag nila ang aking pangalan pero hindi ko sila pinansin.Hindi ko ba alam kung saan ako pupunta,hinayaan ko lang kung saan ako dadalhin ng aking mga paa.

Kaya pala ang tagal nilang dalawa dahil naghahalikan sila.

~~~~~

Umaga na pala,nasaan ba ako? 

"Angel",tawag sa akin ni Violet.

"Paano ako nakarating sa Hotel at ano ang nangyari sa akin kagabi?",tanong ko.

"Sinundan ka ni Kurt nung tumatakbo ka at bigla ka na lang daw nawalan ng malay kagabi",nawalan ako ng malay?  "Ano ba ang nangyari sayo? At bakit ka umiiyak noon?"

Magsisiningaling sana ako kay Violet pero alam niya kung nagsisinungaling ba ako o hindi kaya sinabi ko na lang ang buong kwento.

"What?! Sila Rochelle at JR naghahalikan?",hindi makapaniwalang tanong ni Violet.

"Shhh keep your boice down and yeah they are kissing",sabi ko.Huminga siya ng malalim.

"They are unbelievable,so may gusto ba sila sa isa't isa?",nagkibit-balikat ako.

"Hindi ko alam" -Me

"G*go talaga tong si JR at yang babae naman? Bakit ba siya nandito? Alam ba niya na nandito tayo?  That crazy little bastard",galit na sabi ni Violet.

"Nasaan siya? Susuntukin ko na siya eh"

"Huwag na,ako na lang ang bahala sa kanya.Yari siya sa akin sa School"

"Paano si Jake?" -Violet

"Bahala na dyan....Pwede na bang tapusin ang Parusa namin?"

"Pwede naman pero ito na ang last day niyo na magkocouple" -Violet

~~~~~

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon