Angel's POV
7 days passed after that Serious and Dangerous Training.Tito's very Awesome and his Taking Good Care of me all the time,his like a Father to me.Anyway, I've change a lot, My Style, My Outfit, and My Attitude.I'm not the Old Girl anymore who's Sweet,Loving,Caring,Happy,Kind-hearted,Helpful, and Always Smiling..Now, I'm a New Girl who's Cold, Bad, Tough, Strong, Emotionless,Arrogant,Wild,Brave, and I'm not Scared of Anything.I'm a Gangster now.
***
(School)
"Who is she?"
"I think she's the New Transferee here"
"Bakit ganyan ang suot niya?"
"Ang Cool"
Yan ang mga bulungan ng mga Studyante na nadadaanan ko.Lahat sila nakatingin sa akin,Tsk! Inggit lang kayo sakin..Oh,about yung sinabi ng isang babae na kung ano ang suot ko? Well, ang suot ko ngayon ay naka-whole black at nakaBoots din ako na may 2 inches yung heels niya and hindi ako nakaponytail.Papunta ako ngayon sa Principal's Office..
Ilang minuto din ang nakalipas ng makarating ako sa Opisina ng Principal.Pumasok na ako sa Opisina niya at umupo sa Upuan.
"Your the New Transferee here right?",He ask.
Nakikita mo na ngang hindi Familiar yung Mukha ko dito sa Campus,Tatanungin mo pa.Anong klase kang Principal kung hindi mo alam ang mga Students mo dito? ..Syempre hindi ko iyon sinabi sa Utak at Sarili ko lng sinabi iyon "Yes Sir, Ano po ba ang Pangalan ng Section ko?", hindi ko na tinanong kung saan yung Classroom ko dahil alam ko naman ang mga Classrooms nila dito at pangalan ng Sections nila dito pero Tinanong ko kung Anong pangalan ng Section ko at doon ako pupunta pagkatapos yung Usap namin ng Principal.
"Eagle ang pangalan ng Section mo.Pupunta ka mamaya doon pagkatapos tayong mag-usap",Oh kita niyo, tama ako.
"By the way sabi ng Principal mo sa akin ay Ikaw ang nagvolunteer na makick-out or should I say MagTransfer dito sa Skuela namin dahil ayaw mo ng away doon",Nag-nod na lang ako sa mga sinasabi niya,Hay nakaka-antok, "At sabi din ng Principal mo Mabait ka daw, masayahin at palaging nasa Rank 1"
"Sir,Hindi na ako ngayon ganun",Sabi ko.
"Anong ibig mong sabihin?"
"Hindi na ako mabait at palangiti ngayon.Ang lahat ng sinabi ng Principal ko noon ay totoo pero ngayon Sir,nagbago na ako.Binago ko na yung Buhay ko"
*****
Tapos na kaming mag-usap ni Principal.Naintindihan niya yung mga sinabi ko kanina..Anyways,malapit na ako sa Classroom ko ng biglang may nabangga ako at napa-upo siya.
"Aray ko!",hinihimas niya yung Pwet niya.
"Hindi ka kasi nag-iingat eh.Nakikita mo ngang naglalakad yung tao,hindi ka pa lumalayo sa kanya,Tandaan mo ito"bumaba ako ng Unti, "Hindi mo alam kung sino ang kaharap mo ngayon and dont do that again", tumango naman siya kaya pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko.
"Ang Bad niya"
"Hindi niya man lang tinulungan yung binangga niya,Naaawa ako sa binangga niya"
"Kakapunta niya lang dito sa Campus,ganyan na agad ang nagawa niya",tumigil ako sa paglalakad at tinignan ko ng masama yung babaeng nagsalita.Nang magsalubong yung aming mga mata, Tumingin na siya sa Ibang Direksyon.Lumapit ako sa kanya, "Meron ka pa bang sasabihin?", tanong ko at ginalaw naman niya yung Ulo niya pakanan at pakaliwa. "Kung ganun,If you say One more Word..You'll regret what I'm going to do with you", She nods her Head slowly kasi natatakot na siya sa boses ko at mga sinasabi ko.Dapat lang.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...