Angel's POV
Nandito kami ni JR ngayon sa Clinic, pinapapalit ko ang Bandage ng aking sugat sa kaliwang braso ko.
"Masakit pa ba yan?", tanong ni JR
"Medyo",sagot ko.
"Ayan kasi sa susunod mag-iingat ka na"-JR
"Yeah whatever",walang gana kong sabi.
"Tapos na,saan ba nanggaling yang sugat mo? Ang lalim,dapat ipakita mo na sa Doctor yan",sabi ng isang nurse dito sa Clinic.Hindi ko sinagot ang tanong niya.Tumayo lang ako at naglakad papunta sa Labas ng Clinic,sumama na rin si JR.
"Thank you po,Nurse.Pagpasensyahan mo na siya.Hindi siya gaanong nagsasalita eh,Bye po",pamamaalam ni JR.
Tahimik lang kami sa paglalakad hanggang sa makapasok na kami sa loob ng Classroom at umupo sa kanya-kanya naming upuan.
~~~~~~~
"Saan mo gustong kumain,Angel?",tanong ni JR.
"Bahala ka na kung saan tayo kakain",sagot ko.
"Tsk! Ikaw talaga....Hmmm, doon na lang sa Bahay namin",nakangiting sabi ni JR.
"Sige kung iyan ang gusto mo",Naglakad na kami papunta sa Parking lot.Pumasok na kami sa Kotse ni JR at pinaandar na niya at tsaka umalis na kami sa Campus.
~~~~~~~
Bumaba na kami sa Kotse ni JR at pumasok na sa loob.
"Good Afternoon Sir JR, Good Afternoon Maa'm",bati ng Maid nila JR.
"Good Afternoon din,Yaya Lyka.Siya nga pala ito si Angel",ngiting bati at pagpapakilala sa akin ni JR kay Yaya Lyka at tsaka tinignan ako.
"*sign* Good Afternoon din", bati ko sa kanya,ngumiti naman siya.
"Oh siya, pumasok na kayo Sir JR at Ma'am Angel.Ipagluluto ko muna kayo,pasensya na hindi ko po alam na uuwi po kayo"-Yaya Lyka.
"Okay lang po,Yaya Lyka",tumango si Yaya Lyka at nagpaalam na para pumunta sa Kitchen.
"Pumunta muna tayo sa Garden namin",tumango lang ako at sumunod sa kanya.
"Oh anak umuwi ka pala",biglang may nagsalita sa Likuran namin ni JR.Humarap naman kami sa kanya,Mommy ni JR ang nagsalita.Parang dalaga pa rin ang Mommy niya.
"Yes Mom.By the way, I would like you to meet Angel Sandoval,Kaibigan ko po",pagpapakilala sa akin ni JR,tinignan naman ako ni Tita at tsaka ngumiti.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...