Angel's POV
I just arrive at the school,papasok na sana ako sa Gate ng merong tumawag sa aking pangalan.
Lumingon naman ako kung sino ang tumawag sa akin.
"Sabay na tayong pumasok",sabi ni JR ng makalapit na siya sa akin,tumango naman ako sa kanya at pumasok na kami.
Noong Weekend siya ang kasama ko,pumunta kami sa Mall,Park etc.
Marami na akong alam tungkol sa kanya.
•Flashback•
"Tara na?",tanong niya sa akin.
"Okay",sagot ko.
Pupunta kami ngayon sa Amusement Park,nabobored kami kasi kaya lalabas kami para magpasyal kami.
"Let's play another game,How about 'Limited Questions'?,suggest niya.
"Paano yan?",tanong ko.
"The two of us ask a Question like about ourselves,what is our problems etc.",paliwanag niya. "But tell the Truth,Be honest"
"Okay,you go first.Ask me a Question"-Me
"What is your hobbies?",he ask.
"Skateboarding,Playing Violin,Flute,Piano,Guitar,I like to draw and Racings",sagot ko.
"Racings?! For real?!",hindi niya makapaniwalang tanong tumango naman ako.
"Yeah,Why? Meron namang babaeng magaling magRace ah,hindi lang lalaki noh",sabi ko. "Ikaw naman,Same Question"
"I like to play Basketball,Soccer,Reading Books,Playing Video Games,I like to play Piano,Dancing,Singing, I like to Draw and Racings too",sagot niya.
"Next Question,how many Ex did you have?",anong klaseng Tanong yan?
"None",matipid kong sagot.
"WHAT??So you never have a boyfriend?"
"Yeah"
"Why don't you have any Boyfriend? Maganda ka naman"
"I don't have time for that,How about you?"
"We're the same,I don't have any Ex either"
We just continued the Game until we arrive in our destination.
•END OF FLASHBACK•
Pagkapasok namin sa Classroom ay tinignan ko muna ang mga Mokong at binawi agad.
Nakatingin kasi sila sa amin ni JR.
"An~",magsasalita sana si Nash pero nag-sign si JR sa kanila.
Umupo na ako sa aking upuan at yumuko.
~~~~~
Nag-unat muna ako at Tumayo na,aalis na sana kami ni JR ng may humarang na Pangit sa harapan namin.
"Hey,JR pwede mo ba akong samahan sa~~",I cut her off.
"He's not available",cold kong sabi.
"Excuse me? Am I talking to you? Just mind yout",kadiri niyang sabi. Lumapit ako sa kanya,hindi na siya umaatras sa akin. I slap her very hard in her face,napahawak naman siya.
"Angel~",Magsasalita pa sana si JR pero sinabihan ko siyang tumahimik siya or else.Kaya no Choice siya. Now back to business.
"Ohh,so you're not afraid of me huh? At sinusumbatan mo ako? Hindi mo ba alam na ako ang kinakatakutan nila dito? If you talk to me like that again,I will do something that you will hate",Warning ko sa kanya.
"I will report you,I will tell Mom and Dad that you~~~"
"If you tell them,I will kill them",takot kong sabi sa kanya.
"Angel,that's enough.Let's go",aya sa akin ni JR.Lalabas na kami pero bago yun ay binangga ko siya ng malakas dahilan para mahulog siya sa sahig.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...