Angel's POV
"Sabihin mo na lang kasi kung bakit ka Bad Mood",pilit na sabi ni Nash.
"Oo na,just shut up..Bad Mood ako dahil kay Flirt",inis kong sabi sa kanila.Oh ayan na naman uminit na naman ang ulo ko -.-
"Sino si Flirt?",tanong ni Yohanne.
"Edi yung Transferee",sagot ko naman..Ako lang ba ang nakakahalata na Malandi yung Babae?
"Ah,bakit Bad Mood ka sa kanya?"- Yohanne
"Hindi ko rin alam,pagkapasok niya sa Classroom kanina.Parang galit na agad ako sa kanya.Kahit ngayon ko lang siya nakita",Kwento ko sa kanila."At isa pa,tingin lang siya ng tingin kay JR at ngiti lang sya ng ngiti,Yung ngiti niya Parang ASO.
Landi niya!!!Pacute pa ang Boses niya!!Ewww! Sarap bugbugin!!",Hindi ko namamalayan na napasuntok na pala ako sa Lamesa ng malakas dahil sa sobrang galit ko kaya napatahimik lahat ng mga estudyante at tumingin sa Table namin.
Tinignan ko naman sila ng Masama at sumigaw ng hindi malakas,"What are you all looking at here?!Mind your own Business!!",umiwas lahat sila ng Tingin at nagkwentuhan na naman sila.
"Wooh,Galing naman ng Angel namin.Hanga talaga ako sayo,basta hanga ako talaga sayo",sabay thumbs up si Kurt.Ano naman ang hinahanga niya sa akin? Bad trip nga ako eh.
"Ang lakas ng pagkasuntok mo ah? Kita niyo oh,May Tatak na ang lamesa",sabay turo ni JB..He means may Signature na ako sa Lamesa,I mean yung parang natupi ang Metal na Lamesa.Basta diko alam.
"Okay lang ba yang Kamay mo? Hindi ba masakit?",tanong ni Yohanne.
"Hindi yun masakit noh,at tsaka wala akong naramdaman na sakit.Kayo kasi pinaalala niyo pa kasi yung Flirt",Kalma kong sabi.
"Wee? Sure ka bang hindi masakit yang kamay mo?",tanong ulit niya sabay turo niya sa kamay ko.Hmm,ang kulit niya.
"Oo nga,nakita mo ngang walang dugo oh",sabay pakita ko yung kamay ko sa kanya.
"Wooh,She's Strong",hangang sabi naman ni Andrew.Ngumiti na lang ako at kumain ulit.
"I think alam ko na kung Bakit ka Bad Mood",biglang sabi ni Nash kaya tumingin naman kaming lahat kay Nash.
"Ano yun?",tanong ko sa kanya sabay kinuha ko yung Juice ko sa Harapan ko.
"Your Jealous",Pagkasabi niya yun ay nabulunan ako,salamat hindi ko shinower kay Kyle ang iniinom ko.
"What?! Jealous?! Hindi noh! Bakit ako magseselos sa kanya?! Eh sa pagkakita ko sa kanya,Ayaw ko na sya.Anong Connect doon?",tanong ko.
"May sinabi ka pa,dba sabi mo kanina 'At isa pa,tingin lang siya ng tingin kay JR at ngiti lang sya ng ngiti,Yung ngiti niya Parang ASO.Landi niya!!!Pacute pa ang Boses niya!!' ",ulit ni Kyle sa sinabi ko kanina.Namemories pa ng Ugok.
"Ah? May sinabi ba akong ganun kanina?",tanong ko sa kanila..
"Oo,ang linaw pa nga eh at habang kinukwento mo yun parang gusto mo ng makapatay ng tao",sagot ni Kyle.Wee? Seryoso? Hahaha,I know gusto ko na talagang makapatay ng tao eh
"Basta hindi ako nagseselos Period at pano naman ako magseselos? Eh wala naman akong feelings sa Ugok na yun",sabi ko sa kanila.Magsasalita pa sana si Nash pero hindi na niya tinuloy at kumain ulit.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...