Chapter 14: Attackers

722 27 0
                                    

Angel's POV

Monday na naman ngayon at Kasalukuyang naglalakad ako ngayon papuntang Classroom ng may biglang umakbay sa akin.

"Good Morning Angel",bati ni JB sa akin,I remove his arm in my Shoulder and I greet him too.

"Morning,Saan na pala yung Anim?",tanong ko.

"On the way palang sila",nag-ah na lang ako at pumasok na kami sa Classroom.

****

*Krriinggg*

Hay Salamat Recess na,nakaka-antok talaga ang mga Lessons namin.Niligpit ko na yung mga gamit ko pagkatapos kong niligpit yung mga Gamit ko ay kinuha ko na yung Bag ko then pumunta na sa Labas,nandun na kasi yung mga Kasama ko.

Nandito na kami sa Cafeteria,kumakain habang nakukwentuhan ng kung anu-ano.

"Oh,By the way guys.May ipapakita ako sa inyo",excited kong sabi.Sabay sabay silang nagtanong kung ano iyon..Kinuha ko naman agad yung Camera ko habang pinipigilan ang tawa ko.

In-on ko yung Camera ko then pumunta sa mga Pictures namin.Tingin ng tingin yung mga katabi ko kung ano ang nasa Gallery ko pero nilalayo ko sa kanila yung Camera ko.

"And....Here....May memories na tayong lahat,ito yung nanonood tayo ng Horror Movie,nakakatuwa ang mga mukha natin oh,then ito ang mga Mukha natin habang pinapanood ang Action Movie---",tawa lang kami ng tawa dahil sa mga mukha namin noong time na NagSleep Over kami.Hindi na namin pinapansin ang mga estudyante sa Cafeteria.

"Ang pinaka the Best dito na kinuhanan ko ay ang mga ito oh",isa-isa kong pinakita ko yung natutulog sila noong gabing iyon..Nakanganga sila,yung iba naman yung mga Position ng pagtulog nila.

"Hahahaha,nakakatuwa talaga yung mga Mukha niyo,ang gwapo ko parin diyan oh,kahit natutulog ako",hooh ang lakas ng Hangin,Saang banda pala? Baka sa Pwet mo Kurt

"Paano mo pala kinuhanan ng mga Litrato noong nanonood tayo ng mga Movies? Na nandiyan ka sa Tabi namin?",tanong ni Kyle sa akin.Tumingin naman sila lahat sa akin.

"May Remote control kasi ako",simpleng sagot ko.

"Weh? Prove it",tumango ako then may kinuha ako sa bag na Isang Maliit na Remote Control then Pinower On ko then may parang 4 Spiders Feet na nagAppear sa Camera.Hinarap ko kay Andrew yung Camera ko then pinicturan ko siya.

"Wow,saan mo yan binili?",hangang-hanga sila at tanong nilang lahat sa akin.

"Hindi ko ito binili,Ginawa namin ni Daddy ito",oo Ginawa namin ito,nagexperiment lang kami.Oh and may Screen pa itong Camera ko nasa Remote Control ko para makita ko kung sino ang MapiPicturan ko.

"Yung totoo?",bakit hindi sila naniniwala?

"Totoo nga eh,inexperiment lang namin ito kung gagana ba",Seryoso kong sabi sa kanila.

"Ah sige,may Favor nga ako",sabi ni JR sa akin..Tinignan ko naman sya.


"Ano yun?",tanong ko sa kanya.

"Gawin mo nga ako yan",pagpapaka-awa niya sa akin.

"Kami din.Angel Plsss",nagBored Face ako sa kanila.Ano ba sila -3-

"Ayaw ko"

"Please",tinignan ko silang lahat isa-isa.Urgh,give up na ako,hindi ko makayanan ang Puppy Eyes nila.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon