Chapter 36: Sick

586 30 0
                                    

A/N: TIME OUT MUNA TAYO SA MGA ACTIONS :D
ROMANCE MUNA TAYO ;)

~~~~~~~~~

Angel's POV

3 days passed after that incident happened.The boys know my Identity and they even got shocked when I told them that Jaguar is my Daddy and I told them  what happened to my parents.

"JR,wake me up when the Lesson is over",sabi ko sa kanya.

"Okay",sabi nito at nakinig na naman kay Teacher.Hindi ba siya nabobored sa mga tinuturo ni Teacher? Whatever,Matutulog na nga lang ako.

(3 hours passed)

"Wake up Angel,Class is over",JR said.I rub my Eyes then stretch my Arms Wide.

"Aigoo~ natulog na naman siya sa Klase",walang ganang sabi ni Andrew.

"Tsk! Pake mo",I rolled my eyes at him.

"Guys! I'm hungry~",kantang sabi ni JB...I chuckled.

"Okay then let's go",aya ko sa kanila.

~~~~~~~

"Sabay na tayong umuwi",sabi ni JR.

"Okay"-Me

"Oh here...Pinagtake down notes kita kanina",binigay niya sa akin ang notebook ko.

"Thanks and how did you get my Notebook?",i raised an eyebrow at him.

"Easy....Kinuha ko sa Bag mo habang natutulog ka",sagot niya.Oo nga noh?

Tuloy tuloy na ang Kwentuhan naman.Habang nagkukwentuhan kami ay may naramdaman akong Tubig sa Pisngi ko.I wash it away and I look at the sky.Tumingin rin si JR.Wala pang 1 minute ay umulan na ng malakas.

Tumakbo kaming dalawa at naghanap ng masisilungan namin.Salamat hindi malayo-layo ang isang Waiting Shed kaya nakasilong kami kaagad.

It's so cold.I rubbed my Arms fast para maheat ang aking mga Braso.Nabigla ako ng sinuot sa akin ni JR ang kanyang Blazer.

"H-huwag na,kailangan mo ito baka lamigin ka rin",tatanggalin ko na sana ang Blazer niya sa Balikat ko but he stop me.

"No,you need that.Hindi naman ako nilalamig eh",pagsisinungaling niya.

"Eh baka magkakasakit ka niy---- a---a---achooo",urgh I hate sneezes.

"Oh kita mo.Yan na ang sinasabi ko.Kaya mas okay pa na ikaw na lang ang magsusuot yang jacket ko",sabi nito.He's so Caring.

"A----Achooo",I sneeze again.

"Tsk",lumapit sa akin si JR at.......Niyakap ako?!

Dub.dub.dub.dub.dub.

"W-what are you d-doi---",he cut my words.

"Shhh shut up and don't move...I'm heating your body",i just do what he says.Silent lang kami habang yakap yakap ako ni JR.

Dub.dub.dub.dub.dub.

Ano ba talaga ang nangyayari sa aking puso?! May sakit na yata ako!

"I don't want you to get sick,Angel",sabi niya.I put my head in his chest,kahit pala basang basa na siya sa ulan.Naaamoy ko parin ang kanyang pabango.

Dub.dub.dub.dub.dub.dub

I can hear his heart.Ang bilis ng tibok ng puso niya parang sa akin lang.

~~~~~

Salamat safe kaming nakauwi kahapon ni JR,nakita kasi ako ni Tito Terrence kaya huminto siya sa Waiting Shed at inihatid sa kanya kanya naming bahay ni JR.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon