Angel's POV
Nandito ako sa Classroom nakaupo,wala pa kasi yung Teacher namin eh, ang boring pa.
"Kyaah! Nandito na ang 7CB"
"Ang Gwapo nila talaga"
"Kyaah! I Love You 7CB"
Hindi ko sila pinansin at nakatingin parin ako sa Bintana.Wala akong pake kung nandito na sila.
Makalipas ng 1 minuto ay nakakarinig na ako ng Yapak papunta sa akin.Isa lang yung naririnig ko,yung iba umupo na sila.Basta yun na yun.
Umupo na siya sa tabi ko pero hindi ko parin siya tinitignan at nakatingin lang ako sa Bintana at yung Right hand ko nasa Chin ko.
Nagbubulungan na naman yung mga Classmates ko.L*ts* isa na lang talaga masusuntok ko na sila.
"Angel,can we talk in Private?" ,tanong niya.Hindi parin ako nagreresponde.
"Sa Garden tayo mag-usap",Sinunod ko na lang yung sinabi niya.Tumayo na ako at lumakad na ako papuntang Garden kasunod ko lang siya.
Nakatingin lahat ang mga studyante sa amin.Nagbubulungan na naman sila.Tsk!
Nakarating na kami sa Garden nakaFace to face kaming dalawa at nagcross arms ako.
"What do you want to talk about?",Tanong ko pero may pagkataray.
"Bakit ayaw mong makipagkaibigan sa amin? Mababait naman kami ah" -Andrew
"Eh sa ayaw ko bakit niyo ako pinipilit?" ,inis kong tanong
"Minsan lang kami nakikipagkaibigan Angel yung--",I cut him off.
"How many times do I have to tell you that dont call me that Name? Sapphire ang sabi kong tawag niyo sa akin" -Me
"Kahit pagalitan mo kami,Real name mo parin ang tawag namin sayo.So as I was saying yung mga nagpapakatotoo lng ang kinakaibigan namin like you nagpapakatotoo ka sa sarili mo.Yung iba kasi nakikipagkaibigan lang sa amin para maipagmamayabang nila na kasama nila kami, We're just the same Angel.Normal na tao kami kagaya mo,well may pagkafamous ka rin", Wow nagspeech ah.Out topic na siya,i think..
"Anyway,I want to Invite you tonight.Magdidinner tayo kasama yung Anim..We will be waiting for you at the Famous Park in this Place",ngumiti siya muna at umalis na na naiwan ako dito na mag-isa.
Nang makalayo layo na sya lumakad na ako papuntang Classroom.
Pupunta ba ako sa Park? Wait,bakit ko iniisip ito? Wala naman akong balak na pumunta ah.Anong nangyayari sa Utak ko? Huwag mo ngang isipan yung pagpunta ko doon sa Park..Hays
****
Kakauwi ko lang sa Skuelahan at nandito ako sa Kwarto ko nakahiga sa Kama ko.Hayy,What a day..
Habang nagpapahinga ako.Biglang naisip ko na naman yung sinabi ni Andrew kanina sa Garden.
"Anyway,I want to Invite you tonight.Magdidinner tayo kasama yung Anim..We will be waiting for you at the Famous Park"
Napabored face na lang ako ng walang dahilan.
Huwag na lang ako pupunta.
***
JR's POV
Kanina pa kaming nasa Park, mga 15 minutes na kaming naghihintay dito pero wala parin si Angel.
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...