Chapter 29:Viper Gang

612 20 0
                                    

Angel's POV

*Phone rings*

"Hello Dad.Any update?",tanong ko sa kabilang linya.

"Yes,I have an Update.Pumunta ka dito sa Hideout ngayon na para makapagprepare na tayo"

"Okay,okay I'm coming"

*Call Ended*

"Ano sabi ni Tito Christian?",tanong ni JR.

"Meron na silang Update sa mga Kalaban namin.Pupunta ako ngayon sa Hideout.I'm driving you home.Let's go outside",lumabas na kami sa Traning-Weapon Room.

"I'm going outside Yaya",the maid nodded.

"Cge hija.Mag-ingat ka"

"Cge po"

Lumabas na kami at pumunta kami sa Motor ko at pinaandar.

~~~~~~

"They'll attack us tomorrow exactly 6:00 p.m. here.We should prepare our Weapons today and be ready for their surprise attack",sabi ni Daddy.

"Tatlong Van at Dalawang Motor na may Side Car ang mag-aatake sa atin....May sasabihin ba kayo? (We shake our Heads) Okay then Meeting dismissed.Pumunta na tayo sa Weapon Room.Oh and Sniper (Tito Gabriel) .Ihanda mo na rin ang Traps"

"Yes Jaguar (Daddy)",lumabas na kami sa Meeting Room at Pumunta sa Weapon Room.

~~~~~~

Nandito kami sa Hideout ngayon.Nandito kami ngayon sa iba't ibang sulok sa labas ng Hideout namin.

Nasa Tuktok ng pinakamalaking puno si Tito Terrence aka Black Cat.

Si Tito Harvey aka Wrecker ay nasa Gilid ng Gate,nakatago siya.

Si Tito Gabriel aka Sniper nasa 2nd Floor,handang magHead Shot ng mga Kalaban.

Si Daddy naman aka Jaguar nasa Bushes at ako naman nandito sa Rooftop nakatago.

"Activate the 2 Robot Tigers"-Bulong ko sa Relo ko.

"Activating the 2 Robot Tigers",Bigla namang nagfight position ang mga Tigre.

"If I say Attack,go to the Enemies and Attack them",sabi ko sa mga Tigre.

Mga ilang segundo lang meron akong nakikitang ilaw.Alam kong sila na iyon.

Ibinato ni Jaguar ang mga 4 na Smoke Bomb sa Kalsada at may ibinato siyang Tiny Spikes sa kalsada.

"Night Vision Activate.. Magic Shoulder Bag,Give me two Guns",kinuha ko ang dalawang Baril at nagready na.

Pumutok naman ang mga Gulong nga mga sasakyan nila.Ang mga iba ay huminto para hindi maputukan ang mga Gulong ng mga sasakyan nila.

Lumabas ang mga kalaban sa Sasakyan at nagready na rin.

Wala pang mga minuto ay tatlo na ang na headshot ni Sniper.

Nagputok na ang mga kalaban namin kahit saan ang binabaril nila...Tanga nila.

Ibinato ni Black Cat ang 4 Invicible Bomb sa mga Kalaban.Isinama na rin niya ang mga Sasakyan ng mga kalaban.

Nakipagbarilan na rin ako.

"Attack",pagkasabi ko ito ay tumalon ang mga tigre at inatake ang mga Kalaban.

"F*ck Sh*t",natamaan ang aking Kaliwang braso.Nagtago muna ako.

"Magic Shoulder Bag,Band Aid'an mo ang aking kaliwang braso",may dalawang kamay na Robot ang lumapit sa aking kaliwang braso at pinulipot ang mga band aid sa natamaan kong Braso.

Lumabas na ko sa taguan ko at Nakipaglaban ulit.Hanggang sa natapos ang labanan namin.

May dalawang nakatakas sa kanila pero hinayaan nalang namin yung dalawang nakatakas.

"Salamat natapos din ang Labanan"-Tito Terrence

"Oo nga,napagod ako sa pakikipaglaban"-Tito Harvey

"Great job,guys.Alam kong pagod tayong lahat sa labanan kanina,Kaya lahat kayo ay pwedeng matulog sa Mansion at bago iyon ay icheck muna natin ang Hideout natin.Okay?"-Daddy

"Thank you Christian/Sige salamat chris/waahh tenkyo Kits"-sabay sabay na pagpapasalamat ng mga Tatlo.

Salamat tapos narin,naaantok na ako,papasok pa ako sa School bukas.Makapunta na nga sa Hideout.

~~~~~

Sorry ngayon lang ako nakapag-update ulit ng Chapter,Nahihirapan akong mag-isip ng pwedeng scenes nitong chapter na ito at busy busy pa ako sa paaralan.

By the way,salamat sa mga nagbabasa nito. Especially @dyewelle at  Salamat po sa pagvovote at comment mo every chapters ng story ko :) pinapasaya mo ako at binibigyan mo ako ng lakas para magawa ko pa itong story ko.Salamat ulit


Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon