Chapter 2.8: Kidnapped
Jake's POV
"Remember class,if you don't have your research paper tomorrow.I will lower your grades this 4th Quarter, Understand?",Yung feeling na ngayon siya nagpa-assignment at isa pa ang hirap ito tapos bukas mo daw ito ipapasa.Naks naman!
"Yes sir",sagot naming lahat.Hindi ba siya nakukunsensya sa amin? Kahit na nasa 1st Section kami,may mga Weaknesses naman kami.Hindi lahat ng pinapagawa nila ay nagagawa namin.I hate that teacher!
"Doon tayo sa bahay namin gagawa ng research papers",tumango si Angel.Ang katabi kasi namin ang ka-partner namin hehe.
"Sige pero bago tayo pumunta sa bahay niyo,may kukunin lang muna tayo sa bahay namin",sabi niya.
"Sige,maglalakad tayo mamaya?" -Me
"Okay,recess na pala.Tayo na sa Cafeteria,nagugutom na ako eh",sabi niya sabay hawak sa tiyan.Pinisil ko naman ang kanyang mga pisngi.
"Nagugutom na si Baby ko",pagkasabi ko iyon ay nagkulay pink yung kanyang mga pisngi hehe ang cute niya.
~~~~~~~
Pinag-uusapan namin ang tungkol sa Ireresearch namin mamaya habang naglalakad kami papunta sa bahay nila Angel.
Huminto sa paglalakad si Angel ng malapit na kami sa Bahay nila.Nakatingin siya sa Itim na sasakyan.Halatang nagtataka siya kung bakit may nakaparada sa harap ng bahay nila.
"Well,this is new.Sino kaya ang may ari ng sasakyan na yan?",takang tanong niya.Oo aaminin ko ngayon ko lang din kasi nakita ito,kotse kasi ang gamit ng mga Gangmates ni Angel at ito namang nakaparada sa harap ng bahay ni Angel ay Van.
"Tara na",nagpatuloy kami ng paglalakad ni Angel.Papasok na sana kami sa loob ng biglang bumukas ang Van at merong mga 7 na tao ang lumabas doon.Hindi namin makita ang mukha nila,tanging mga mata lang nila ang nakikita namin.Bigla kaming umalerto ni Angel.
We're fighting the 7 persons this moment.Ayaw kong may mangyaring masama kay Angel.Poprotektahan ko siya.
"Ja~~~",tinignan ko si Angel na ngayon ay walang kamalay-malay na binubuhat papunta sa Van.
Mabilis akong tumakbo para iligtas siya pero sa kasamaang palad natamaan ako ng baril sa hita ko kaya napa-upo ako sa sahig.
"Angel!",sigaw ko.
Pilit kong tumayo pero ayaw talaga ng mga paa ko na tumayo,humina ang aking katawan ng nakita kong papaalis na ang Van.Wala na akong nagawa kundi tinignan lang ito ng lumalayo ng lumalayo na ito.
I'm going to search and save Angel,I don't want her to get hurt.Humanda sa akin yung mga pesteng kumidnap sa aking Prinsesa.I will remember the platelet number of the Van.
~~~~~~
Thanks for reading 😘
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...