Chapter 9: It makes me Mad

975 29 0
                                    


Angel's POV

Nasa bahay parin ako, nakaupo sa Sofa.. Maaga parin kaya mamaya na ako pupunta sa Skuelahan, wala naman akong gagawin sa Skuelahan puro Nakaheadset at nakaupo lng ako doon.

"What are you still doing here, Iha? Your not going to school?", Yaya ask me.

"I'm going Yaya but It's too early in the Morning. I'm going later", I answered.

"Ok then, Just don't be late"

"Ok yaya",She walked away.. Tinignan ko yung Orasan 6:15 am palang.. Ang start ng Klase namin ay mga 8:00 am. Hmpf! Makaalis na nga.

***

Naglalakad ako ngayon sa Hallway papunta sa Classroom namin.

Hays, kailan kaya ang Laban ko? Gusto ko ng makipaglaban....

"Hey!! You Girl!",Bumalik ako sa realidad ng may Tumawag sa akin.. T*ng*n* sino ba kasi yung tumawag sa akin. I'm in the middle of my Head eh!

Tinignan ko kung sino iyon.Nainis naman ako bigla dahil yung mga binugbog ko noong Nakaraan ang tumawag sa akin.

"What do you want?!",Inis kong sabi.

"Do you want to go out with us? Like an apologize?",He requested.

"What a Dumb Request and No I don't want to go out with a Bunch of Losers", Boom that's a cool Answer,Angel.Nice one.

"Why?", sabi nung isa.

"Because this is a Trap Duhh!",I rolled my Eyes..This sounds so Stupid but I know what they'll do to me,I can guess that.

"No, this is not a trap.", Che! Liar!!

"Whether you like it or not, I'm not going with you losers.I'm not Stupid so don't you Lie", Inis kong sabi.

"The three of you are planning something.Alam kong bubugbugin niyo ako,Dont even try that..Kahit Ilan pa kayong magbabarkada.I can handle it and stay away from me or I'll do something that will kill the three of you.",winarning ko sila at naglakad ako ulit.

Pagpasok ko sa Classroom pinag-uusapan na naman nila ako.Hindi daw sila makapaniwala sa nangyari kahapon na nabugbog ko yung mga Tatlong Bobo kanina.

"Can you all just Shut up your f*ck*ng mouths at huwag niyo nga akong pinag-uusapan.Gusto niyo kayo ang isusunod ko?!",Sigaw ko at tanong ko sa kanila.Tumahimik naman silang lahat.

Pumunta na ako sa Upuan ko at pinarelax ko ang aking sarili..Hayy what a Morning.


***

(Lunch Time)

Niligpit ko na yung mga gamit ko at lumabas sa Classroom namin.Ayaw kong pumunta sa Tambayan namin ni Mark,tamad ako at malayo pa.

Pupunta na lang ako sa Rooftop ng Skuelahan namin.Mahangin doon.

Nang makapunta na ako dito sa Rooftop mahangin.Gusto ko ng magbabad dito hanggang Uwian namin ng Hapon.Sarap kayang tumambay dito.

I guess dito na ang Bago kong tambayan.I love it.

Tinignan ko muna sa Baba ng Building at Umupo na doon sa may gilid.Sobrang taas ah,Sana may Zipline na lang dito just for fun.Haha Jowk lng.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon