Angel's POV
Finally,natapos din ang pagsesermon sa amin ng Principal namin.
Kakapasok ko lang sa Kwarto ko.Pagkapasok ko ay binaba ko ang aking Bag sa isang upuan at humiga sa aking kama.
"Ma'am meron kang bisita",sabi ng isa sa mga yaya dito.Napaupo ako sa aking kama.
"Ano ang pangalan niya?",tanong ko.
"JR po Ma'am",Napatayo ako wala sa oras at lumabas sa kwarto at pumunta sa Living Room.
Pagdating ko sa Living Room ay nakita ko si JR na nakaupo at nakahawak siya ng Isang Ice Cream at First Aid Kit.
Tumayo siya ng makita niya ako.
"What are you doing here?",taray kong tanong sa kanya habang papalapit sa kanya.
"I want to see you if you're okay",sagot niya.
"I'm okay",sabi ko sa kanya.
"No you're not okay,look at your bruises in your Face.Iyan ba ang sinasabi mong okay ka lang? Sit down and I'll clean your Bruises",no choice,umupo na lang ako at hinayaan ko na lang siyang linisin niya ang aking mga sugat sa Mukha.
"Ouch!",I hissed.
"Sorry",patawad niya.
Kanina pa kami tahimik,walang nagsasalita sa aming dalawa.
"Why are you doing this?",tanong ko sa kanya.
"Because I'm so worried, I don't want you to get hurt ",sagot niya.Wait,ano daw? I don't want you to get hurt?
"Please don't fight with Random Students again",sabi niya.
"It's not my fault",sabi ko.
"Whether its not your fault.Just don't do that Again,you make us worried"
"I make you guys worried? Dba,wala na kayong pakialam sa akin?",tanong ko.
"Meron kaming pakialam sayo"
"Eh bakit hindi niyo ako pinapansin? Dahil ba sa Malanding Babaeng iyon?"
"Malanding Babae?"
"Si Rochelle aka Malanding Babae"
"Hindi siya malandi,Angel"
"You guys really don't see it,She's flirting with you guys. The way she talks and the way she walks. Urgh that Damn girl",napasilent siya.Tinapos na niya ang paglilinis sa aking mga sugat sa aking mukha at niligpit na niya ito.
May kinuha siya sa plastic bag at binigay sa akin.Chocolate Ice Cream,My favorate Flavor.
"Bakit nagi-spark ang iyong mga mata?",tanong niya.
"Favorite Flavor ko kasi ang kinuha mong Ice Cream,Thank You",sagot ko at pagpapasalamat ko sa kanya.
"Your Welcome",binuksan ko na ang Ice Cream ko at kumain na. Subo lang ako ng subo,hindi ko napansin na nakatingin pala si JR sa akin habang nakangiti.
"Nginingiti mo diyan? Kumain ka na nga,baka uubusin ko pa yang Ice Cream mo",sabi ko at sumubo ulit,tumawa naman siya at binuksan na ang kanyang Ice Cream.
"Why did you leave the Group?",tanong niya.Tinignan ko siya pero umiwas agad ako ng tingin.
"Wala lang",matipid kong sagot.
"Come on,just tell me"
"Wala sabi ko eh"
"Pleeaaassseee",nagpacute pa talaga ang mokong.
"Kahit ano pa ang gawin mo ayaw kong sabihin"
"Fine,let's play a game. Truth or Dare?"
"Ayaw ko"
"Ohh come on just one round"
"Fine,Dare"-Me
"Tomorrow,tell the Students your the worst Girl in the Universe",dare niya.
"What the?! Truth na lang"
"Hahaha......Why did you leave the Group?",napakaano nitong lalaking to ah.Dapat hindi na lang ako nagtruth or dare.
"I feel like I don't belong in the group anymore,Its like I've been replaced by that Stupid Flirty Girl and you guys don't even talk to me for 2 days",sagot ko.
"I'm really sorry,Angel. I....I didn't talked to you or noticed you for 2 days we just got distracted. I really dont know why I didnt notice you",pagpapatawad niya.
"To be honest I really don't want to forgive you but because you cleaned my Bruises plus this Ice Cream.I forgive you",He smiled at me then hug me. I don't know why I'm feeling something...Hmm, thats Strange.
"Thank you Angel,for accepting my Apology.Thank you,thank you.So Friends?",humiwalay na siya sa yakap at iniabot niya ang kanyang kamay.Tinignan ko muna iyon at hinawakan.
"Friends",ngumiti na naman siya.
"How about the others?",tanong niya.
"Nah",ayaw ko pa silang patawarin. "Can you promise me something?"
"And that is?"
"Promise me that you wont go near or talk to that girl again"
"I promise",sabi niya.
"Huwag mo munang sabihin sa kanila ito.I dont want to talk to them",he nodded.
~~~~~~
I'd like to promote my sister's story Out of the Blue by purplexprincess
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)
Teen FictionPART 1 & 2 Meet Angel Sandoval she's Beautiful,Kind Hearted,Good,Loving,Caring,Sweet and She Always Smiles.She Loves her Parents very much,they are the most Important people in her whole life. One day a group of gangs killed her Parents she saw eve...