Chapter 34: Ambush

594 20 0
                                    

Angel's POV

"Thanks for the Ride,Mark",Lumabas na ako sa Kotse niya.

"No problem,I'll see you tomorrow after class in the Afternoon",Mark said.

"Okay.Babye Mark",paalam ko.

"Bye Angel",he drove away.

Pagkauwi namin ni Daddy sa Bahay ay nandoon si Mark,Feel at home na siya dito kaya he can do whatever he wants here besides Daddy likes him,his like his son now.Kahit pagod na pagod na ako that time ay nagawa kong makipag-usap sa kanya,habang nag-uusap kami ay ginagamot niya ang aking mga Sugat sa katawan.Nagabihan na siya doon kaya sinabi ni Daddy na dito na lang siya matutulog kasi gabi na baka may mangyayaring masama sa kanya.In the morning I was about to Ride my Motor but Mark offered me to ride in his Car instead,i didn't refuse.

Habang naglalakad ako papuntang Classroom ay pinagkakaguluhan ako ng mga Estudyante dito sa Campus.

"Can I have your Autograph,Sapphire?"

"I love you Sapphire!"

"Sapphire! Waahhh! Idol ko!!"

I sigh...Sinign ko ang mga Libro,Damit at iba pang mga gamit ng mga nagpaautograph sa akin then I'm done.Kahit mahirap sa akin na maglakad dahil sa pinagguguluhan ako ay nakapasok parin ako sa Classroom ko.Salamat wala pa ang teacher namin.Tumingin sa akin ang mga Kaklase ko,ang iba ay nagpapicture sa akin at nagpaautograph.Pinagbigyan ko na lang sila.

"I told you guys.Siya nga talaga si Sapphire.The way she dressed and the way she fights the Bully in the fields",bulong ng isa kong mga kaklase.

"I still cannot believe that she is actually our Classmate"

"I really like her,dude"

Hindi ko na sila pinansin at pumunta sa Upuan ko,tinignan ko si Tiffany.Nagtitigan kami,siya ang unang umiwas ng tingin.Haha natatakot siya,Even more.

"Why didn't you tell us Angel?"-Nash

"Yeah,Why didn't you tell us?"-Kurt

"Well,I-I ummm...I don't know"-me

"Anong hindi mo alam? Tell us the reason"-Kyle

"I don't want you guys to worry about me because I sometimes get bruises and I'm afraid that you'll Hate me and you'll gonna leave me"-me

"Why should we do that? We love you and we won't leave you.Friends don't leave each other.Still we are still worried because we don't want our Princess to be Hurt",the others nodded in agreement sa sinabi ni Kurt.

"Mianhae~I should've told you guys about this"-me

"Woah! It's my First time to hear that you apologize to us Angel"-Yohanne

"You mean OUR First Time"-Nash

"By the way, bakit ang tahimik mo dyan JR? Parang wala lang sayo ito ah?",tanong ni Kurt kay JR na kanina pang nakaRelax sa upuan niya.

"I already know this",he smiled.

"What?! That's Unfair! Bakit siya lang ang sinabihan mo? Kailan pa?",tanong ni Kyle habang nakaPout.Hehe Cute!~

"When we are not talking (talking to the Boys except JR) he didn't believe me that I am a Gangster so I Proved him that I am"-Me

They nodded.

"Ahh!"-them

"You're famous Angel!"

"By the way, how's your Wrists?",tanong ni Kurt.

"Medyo masakit pa pero ok na",sagot ko.

"Sabihin mo lang kung masakit ah? Para gamutin namin"-Kurt

"Sige"-Me

"So.....Can we have an Autograph?",meron silang kinuha sa Bag nila na isang Autograph book.I chucked

"Sure para sa mga Biggest Fans ko",I said jokingly,they laughed.

~~~~~~~~

Kahit sa pag-uwi ko ay marami paring mga Fans ko ang naggugulo sa akin pero salamat Nandoon ang aking mga kaibigan.Nang isinigaw ni Nash na lumayo at huwag silang lalapit dito ay napalunok ang mga estudyante at napaatras.Wow! Takot pala sila sa kanya.

I give him a Thank you smile,he nod sign na nagYour Welcome siya.

"Anyway guys,Thank you for today.I'm leaving now",papalayo na sana ako sa kanila ng pinahinto nila ako.

"Hindi ka ba sasama sa amin? I'll ride you home"-JR

"No thanks,maglalakad na lang ako"-Me

"Hindi,ayaw kong mapahamak ka kaya sasama ka na lang sakin",the others agree.

"Oo nga Angel,sumama ka na sa kanya"-Nash

"No and that's final.Goodbye guys",tumalikod na ako at naglakad ulit.Salamat hindi na sila ulit nagsalita.

Habang  naglalakad ako ay merong gumagalaw sa Bushes.Bigla naman akong naalerto doon,hinintay ko kung ano o sino ang nandoon.

Bigla namang tumalon ang mga tatlong lalaki sa Bushes at humarap sa akin.

NakaNinja Suit sila ang nakikita ko lang ay ang mga Mata nila.

Tahimik lang kami,wala akong balak na magsalita sa kanila.Alam kong hindi sila magsasalita sa akin.

Mabilis na umatake ang isa sa kanila without warning pero salamat nailag ko ang suntok niya sa akin at sinipa ko siya dahilan na tumilapon siya.

Umatake naman ang isa na merong armas I avoid his Attacks then I punch him really fast in his stomach.

"Argh!",tinanggal ko ang isang Throwing Knife sa kaliwang balikat ko,nagdudugo na ang aking kaliwang balikat.He throw 3 knives at me but I avoid those.

He's still throwing knives at me while I'm running towards him and avoiding his throws.

"Sh*t",I hissed.Natamaan na naman ang kaliwang balikat ko.Mabilis akong nawala sa harapan niya at pumunta sa Likuran niya.Binali ko ang leeg nito at natumba siya.

Lumapit ang dalawa at kinuha ang aking dalawang  Kamay.Nagpumiglas ako pero malakas sila.Humihina na rin ang aking katawan dahil maraming dugo ang nawala sa akin.

"Hey! You!",sigaw ng pamilyar na boses at sinuntok ang isa sa kanila dahilan para mabitawan ako ng isa sa kanila.Ang isa ay binitawan narin ako at nakipagsuntukan siya.

Tinignan ko kung sino ang nanggaling ng boses na iyon....Si JR.....

"Don't you EVER touch or hurt her again! You Crazy Bastards!",tumakbo ang mga Dalawang nakaNinja Suits habang yung isa ay nakahiga,patay na ito.

Lumapit sa akin si JR,"Hey are you ok--- I'll take you to the hospital",sabi nito.

"Huwag na.I'm fine",i smile at him.

"No your not fine Angel! Your weak at maraming nawalang dugo sa katawan mo",nagpapanick na siya.

"Then take me to your house instead...I don't want to go to the hospital"-me

"Urgh Fine....Get in and wear this Helmet",kinuha ko ang binigay niyang helmet at sinuot ko ito at sumakay na ako sa kanyang Motor.

Gangster Princess Meets Them || The Final Revenge (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon