😢Pinapalaya na kita salitang napakasakit marinig at napakasakit na bitawang salita.
Matapos ang halos isang oras na byahe ay nakarating din kami sa Isla.
'Hello Ma'am Sir, I will be your tour Guide for today. So Let's Go.' Masiglang sabi nito. Habang nagsimula na kaming sumunod dito.
Habang naglalakad kami hindi ko maiwasang hindi mamangha sa. Ganda ng mga tanawin na aking nakikita. At nakadagdag pa dito ang mga huni ng ibat-ibang hayop.
Sabihin na nating nakapunta na ako sa lugar na ito, ngunit hindi. Naman ako gaanong nagtagal kaya di ko na nagawang makapag ikot ikot.
Dahil ng mga panahon nayun inuna ko ang aking pakay at yun ay. Ang patungkol ko sa bussiness proposal at. Kung alam ko lang na ito ang ikakasanhi ng pagtanggi ko sa. Matagal ko nang pinangarap at inintay na Role. Bilang gaganap ng isang Tradegy kung saan ang kilalang, William Shakespeare ang sumulat ang kwentong Romeo and Juliet.
Pero wala naman na akong magagawa pa it's over or between my happiness.
Ng makarating kami sa kanya kanya naming Cattage kung saan. Meron na itong sariling Kama, banyo, at kung ano ano pa. Kung baga complete package na.
Agad ko namang binagsak ang aking katawan sa malambot na kama. Dahil sobrang napagod ako ngayong araw. Sa paglakad palang papunta dito ay nakakapagod na. Although nabawasan na kanina. Dahil sa gandang dulot ng kapaligiran ng Islang ito.
Kinabukas maaga akong nagising paano ba naman. Bwesit na kulangot na to. Buhusan ba daw ako ng malamig na tubig and take note with ice huh! Fuckshit! Lang diba.
Kaya naku halos hindi ko magawang lumapit lapit man lang sakanya. Dahil paka hindi ako makapag timpi eh. Makapatay ako ng isang Libiran.
Patuloy lang kami sa mga kanya kanya naming ginagawa kung baga walang pakialamanan kaya lang kung hindi ba naman napaka Unfair ng mundo. Aba't pagbilarin ba naman daw ako sa araw at paalisin ang taga payong ko.
As in kahit napakadali saking i spell ang salita Bwesit eh gustong gusto ko ng Gawin. Dahil sa sobrang kawalangyaang ginagawa nya sakin.
At kung akala nya maiinis ako hindi noh! Walang nakaka tinag sa ugali ko at kapag ginusto ko at kaya ko nakukuha ko. Kaya humanda kasakin ako naman ang gaganti sayo mamaya.
'Sir kawawa naman si Ma'am oh! Naarawan eh kaputi panaman po nya at. Diba po sya si Ms. Kaice Domingo, hindi po kaya mapatay tayo ng mga Fans nya kapag nalaman nilang binibilad natin sya sa arawan.' Makahulugang pagpapahayg nito ng saloobin ng isang trabhador kay Grayzon.
'Just don't mind her cauz'. They can't and beside she will not learn. If we are going to treat her as a Princess.' Walang pakialam na lintaya nito. At patuloy lang sa ginagawa.
Hindi nalamang magawang sumagot pa ni manong dahil alam ng mga ito na. Walang makakasabat dito kapag ito na mismo ang nagbalik sayo nang tanong.
Pinagmasdan ko ang aking sarili sa salamin. Namumula ang mga balat ko at medyo mahahapdi din ang mga ito. At,
Ewan ko ba pakiramdam ko hinang hina ako ngayong araw at pakiramdam ko rin nang lalamig ang buo kong katawan at ang sakit din ng ulo ko.
Iniisip ko nalang na paka dahil ito sa buong maghapong paghuhukay ko at pagbibilad sa arawan ng maghapon. Dahil sa bwesit na lalaking iyon.
'Ma'am pinapatawag na po kayo ni Sir, nakahanda na daw po yung pagkain.' Tawag sa akin ng tao sa labas malamang isa ito sa mga nag aasist sa amin.
'Sige andyan na susunod na ako.' Sabi ko dito at kahit medyo nahihilo pa ako ay mabilis akong lumabas at sumunod papunta sa pinakang kainan sa lugar naito. Nasa malang . kung saan nadodoon ang kulangot nayun.
At nang makarating ako doon ay agad kung napansin na napakaganda at well organize ng lahat ng kagamitan even the place it's so peacefull and can makes your heart attract because of it's combination of Modern and Old style. At nakapag attract pa ito sakin ng sobra dahil itoy nasa tabi ng dagat. How fresh it is.
At agad ko namang nakita ang lalaking busying busy sa pag tipa ng kanyang Laptop. Paupo nasana ako ng bigla akong makaramdam ng hilo at tuluyang ng bumaksak ang aking katawan at di ko na alam ang sunod na nangyari ng unti unting dumilim at nag black out ang aking paningin.
BINABASA MO ANG
Love Between Distance (Completed)
Diversos#488 in random It's been 10 year's. And until now im still holding to a promise that might be broken or in other. might be unsureable. Ang tagal narin pala pero still wala na akong balita sakanya. Sometimes I'm asking myself. Is he still waiting f...