Chapter Eigth

169 12 1
                                    

I look older than my age, I need to look like mature or else hindi ako paniniwalaan ng mga kameeting ko.

Noong una naku puro photo OP, Fansigning at #Interview ang nangyari sakin nagkanda Pasa pasa pa ako that day

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Noong una naku puro photo OP, Fansigning at #Interview ang nangyari sakin nagkanda Pasa pasa pa ako that day. Pano ba naman nagpanggap na mga Client ang mga Fans ko kaya ayun.

And that is the time when i decided to stop handling this bussiness Cuno.

'Ms. Domingo This way' as I finaly headed at the door of the conference Office.

Agad naman akong pumasok dala ang aking Laptop at mga folders. I took a very deep breath before i finaly headed infront.

'Are you Ms. Domingo?' Gulat na tanong ng may edad na lalaki na nakaupo sa pinaka gilid ng mesa.

Automatically my personality changed, From that little sweet girl to a woman.

'I am the Ms. Domingo, Mr. Chui' walang kagatol gatol na sagot ko.

Nag katinginan naman ang mga ito sa isat isa. I know what they were thinking, base palang sa paraan ng paggalaw ng kanilang mga mata. Alam kong pinagtatawanan na ako ng mga ito.

Pero I dont care hindi naman sila ang kailangan kung mapa approved. Kundi ang boss nila.

'So your the daugther of Mrs. Domingo' singit ng lalaking nakaupo sa may pinaka gitna ng mahabang mesa.

Automatiko namang lumaglag ang aking panga sa nagsasalita.

His the most famous and Devil Tycoon in bussiness world. Ang sabi pa nga sa Society Magazine kung saan ko sya nakita. His a Devil kaya nyang makapag close ng billions bussiness deal in just a snap of his finger No wonder. Bigla naman akong kinabahan dito.

Kaya pala ganun nalamang ang pagpupumilit sa kanya ng mommy nya. DAhil sobra pala talagang importanteng Client nito.

'I'am Kaice Domingo, Sir' inilapag ko naman ang mga folders sa ibabaw ng mesa.

'And yes, Im here to propound something...' And then i captured the man's eye.

'We want us to be your partnership in that Island.' Isang malakas naman na tawa ang pinakawalan ng mga kasamahan ni Mr. Chui.

Alam mo yung feeling na nakakaasar kapag seryoso ka but still, these people won't take me seriously.
'Ano bang naisipan ng Mommy mo at ikaw ang ipinadala nya dito. Anong akala niya porket Celebrity  ka ay ganun-ganun mo kadaling ma ko-caught and attention namin.' Mr Chui said.

'Excuse me Mr. Chui, but as far as i remember. Hindi ikaw ang sinadya ko dito.'
Sarkastiko kong balik dito. Nakakaubos din kasi ng pasensya.

'By the way Ms. Domingo? They rigth. Ano nga bang alam ng isang Holleywood. Na katulad mo na walang ibang kayang gawin kundi ang umarte sa harap ng Camera? Na magagawa mo sa bussiness world?' Formal at walang pakialam namang singit ni Mr. Libiran.

Love Between Distance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon