Apparently here I'am nakatayo sa isang sulok ng Opisina ng lalaking ito habang walang pagsidlang. Galit ang aking nararamdaman.
And if look can kill, kanina pa siguro bumulagta ang lalaking ito.
Why? it is because of that damn!! Contract, now i know. What does his smirk means, the last time we meet each other.
'Alam mo bang pwede kitang kasuhan Mr. Grayzon Clive Libiran?' Galit na turan ko dito.
'Why?' Balewalang turan niyo sa akin.
At talagang- Ginagalit ako nito----
'Why? it is because you give me a life time contract and worst hindi ang Mom ko ang maaring maging partners mo. At kung ipagpipilitan ko?. Maaring mawala ang deal at maari pa kaming makasuhan.' Oo bwesit talaga.
'And as far as i remember Ms. Domingo. I asked you before you lend your sign. And what did you just said. 'For what?' Remember.' At doon ako natamaan
'Yeah I admit, pero di ko naman alam na may ganung kase pala ng contract. And beside your the one who made that Contract and Agreement paper so. It's only means na KASALANAN MO KUNG BAKIT AKO NALAGAY SA POSISIYONG ITO.' Galit na sisi ko dito.
'Hindi ko na kasalanan Ms. Domingo kung di ka marunong bumasa at mag consider ng kunting oras para sa pagbasa ng Contract. And beside I'm not the one who put you in that Situation. Your the one who emplace your self.' And by that he glance and look of at me using his Mysterious,Silver eyes. While having his Cold Dark Aura.
Bigla naman akong kinalabutan sa uri ng pagtitig nito sa akin bago Ito tuluyang lumabas ng sariling opisina.
The only thing i can say rigth now is, his a big destroyer of my life.
....🐚🐚🐚....
'So what is your plan Kaice?' Tanong sakin ni Manager Margauz.
'Honestly, I dont know what to do. It's either i stop or either I pursued' naguguluhang turan ko dito.
'It's still your choice Kaice.' Nagaalang turan sakin ni Manager Margaux.
Kasalan ko ito eh kung sana binasa ko ang kontrata. Hindi sana ako aabot sa ganito kung sana naging aware lang ako. At kung sana hindi ako basta sunggab ng sunggab hindi ito mangyayari ngayon.
Kinakailangan ko pang tanggihan at. Igive up ang project na matagal ko nang pinapangarap ng dahil lang sa lalaking yun.
Hindi ko talaga sya mapapatawad. At simula sapul sinusumpa ko na talaga ang. Business. World na ito wala ng idinulot sakin kundi perwisyo at puros kamalasan.Kung hindi lang talaga napakaimportante at magagalit sa kin si Mama. Malamang wala pang isang iglap kaya kong bitiwan ito ngunit hindi eh. Nakasalalay ang pangalan at reputasyon ng kompanya namin.
Kaya it's. Between my own sake or my Company and Mom reputation.
Now i decided. I accepted this challenged.
'Ok I have my descision now. I choose my company and my Mom reputation Manager. Margauz' Kung inaakala mong kaya mo akong pasukuin Mr. Grayzon Libiran nagkakamali ka. Because i wont.
Maybe I'm the one who bring myself into this. But i will make sure na ako rin ang aalis sa pinaglagyan ko.
At ikaw ang babawian ko. No one make me choose and beg, ikaw palang. No one drove me crazy to choose. Ikaw palang, everything to me is seem so new. Kaya humanda ka for my sweetest revenged Mr. So Called Dark Prince.....
BINABASA MO ANG
Love Between Distance (Completed)
Casuale#488 in random It's been 10 year's. And until now im still holding to a promise that might be broken or in other. might be unsureable. Ang tagal narin pala pero still wala na akong balita sakanya. Sometimes I'm asking myself. Is he still waiting f...